Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015



Hôm nọ mới đi lấy mấy cuốn này về  (。・ω・。)
Muốn đặt cả Imamade cơ nhưng hết hàng mất rồi  (´°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)

Mà Yozora dày thiệt đó (*°∀°)=b
Tui cứ tưởng Endou-kun đã là dày lắm rồi ai dè Endou-kun lại là quyển mỏng nhất trong 3 quyển chứ(。>‿‿<。 )

Tui đã nghĩ phải chăng tui biết má Hayakawa sớm hơn, 
cái hồi đầu đọc Endou-kun sao tui không để ý chứ ( ;∀;)
Giờ thì mấy cái kiểu limited hết từ đời tám hoánh nào rồi, 
nếu còn quyển nào hết nữa chắc tui trụy tim |ω;`)

Mà lúc đọc Cut or Kill với Kurayami ni Strobe ấy, không biết có ai để ý không, tui cũng thắc mắc lắm, nhưng không chắc chắn (truyện của má mơ hồ ghê cơ), cái cậu đàn anh của Arata hồi trung học ấy, Arata nhìn thấy ảnh bị bắt nạt vì là gay, trong CoK cũng có một cảnh Suga nhớ lại hồi Kanzaki bị như thế, nên không biết 2 cậu ấy có đúng là 1 không? _(┐「ε:)_


Kanzaki ở CoK




Đàn anh của Arata ở KnS

Tui không chắc, nhưng thương đàn anh với Kanzaki ghê  (´Д`。
Từ lúc bắt đầu đọc lại và chú ý tới tác phẩm của má, Kanzaki luôn là mĩ nhân trong lòng tui,
 và sau khi đọc CoK tui thương Kanzaki hơn bao giờ hết(˶′◡‵˶)
Lúc đọc Imamade tui luôn cầu cho má có một truyện về quá khứ Kanzaki,
nhưng chưa kịp cầu xong thì Imamade hết cái đùng, làm tim tui đau nhói...

Mà tui cần eng trans với trung trans lắm luôn...
Tui muốn trans cái oneshot mới của má mà không ai biết tiếng trung phụ tui hết...
Tui muốn trans cả cái Shutter Speed nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét