Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Yoake ni Furu - Hayakawa Nojiko


Yoake ni Furu
Phần tiếp theo của series "Yozora no Sumikko de," 
Cảm ơn acme団 đã scan và trans tác phẩm này.
Link eng: acme団
Font được cung cấp bởi nhóm Wonderland.
Link down font: Wonderland

-----------------------------------------------

Chap 0.5 [Đọc online] [MG]
Chap 1 [Đọc online] [MG]
Chap 1.5 [Đọc online] [MG]
Chap 2  [Đọc online] [MG]
Chap 3 [Đọc online] [MG]
Chap 4 [Đọc online] [MG]
Chap 5 [Đọc online] [MG]
Chap 6 [Đọc online] [MG]
∠( ᐛ 」∠)_

11 nhận xét:

  1. Tìm trên google thấy blog của bạn thích quá ;vvvvv; Mình thích truyện của Nojiko sensei lắm, những truyện khác thì có người dịch rồi, không giờ Yoake cũng có người dịch ;vvvvv; Mình mới kịp đọc chap 1 của bạn thôi nhưng thấy ổn lắm, cố lên mình sẽ theo dõi bản dịch của bạn :3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A ra cũng có người đọc sao, mình tưởng chỉ có 1 số người quen của mình đọc thôi chứ ;;v;;
      Cảm ơn bạn, mình vui quá, mình sẽ cố gắng, xin lỗi vì đã rep muộn thế này ;;v;;

      Trời ơi mình vui thiệt đó ( ;∀;)

      Xóa
    2. Mình cũng vui lắm khi mà thấy có người dịch truyện này ấy ;v; Mình mới đọc truyện của sensei gần đây thôi, bản eng truyện này thì mới dịch đến chap 3 mà đã có raw đến chap 5 rồi nên mình đợi mòn mỏi buồn lắm :((( mà hình như thấy bảo chap 5 tỏ tình rồi đó ;v;

      Xóa
    3. Ừ, chap 5 tỏ tình rồi, tại nhà Higuchi lúc học nhóm, xong bị Shouta tưởng là đùa =)))))))
      Mình cũng hóng bản eng lắm luôn, cầu có bạn nào trans trung thì tình nguyện bám theo bản dài dài ;;v;;

      Xóa
    4. Giờ chỉ còn nước ngồi đợi bản eng và đóan chữ bản raw thôi huhu ;vvvvvv;

      Xóa
  2. Cảm ơn bạn nhiều đã trans bộ này. Mong chờ chap 3 thôi nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cậu, xin lỗi vì rep muộn nhé ;;v;;

      Tớ đang chờ các bạn eng làm tiếp, và cũng kiếm cả trung trans nữa...
      Nếu có trung trans thì tốt quá...

      Không biết tiếng bông thiệt khổ...

      Xóa
  3. òa òa òa :((( sao hnay tự nhiên lại tim thấy blog của cậu rồi tìm đc yoake nữa chứ :((((
    Thank cậu nhiều nhiều nhiều nhiều nhiều nhiều nhiều nha

    Trả lờiXóa
  4. cậu ui sao tự nhiên bị drop vậy nè, có ra tiếp nữa ko??? hay qtqđ luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải drop đâu cậu, bên eng hơi lâu chút thôi (thực ra mình cũng thấy lâu vch), chứ bản trung vẫn có tiếp đó...
      Bản eng có update mới là mình sẽ lao đi làm liền ;;;v;;;

      Xóa