Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Akaito - MikotoP ft. Rib.

MV
Engtrans
----------------------------

Từ lúc đó, khoảng cách giữa chúng ta đã lớn tới nhường nào rồi?
Tiếng hát trôi nổi trong thành phố này, tôi hiểu nó rất rõ

Mọi người đều điên cuồng lên vì thứ "tình huống" xung quanh em mỗi ngày
Chúng ta chẳng thể nhìn thấy nhau, mặt đối mặt
Những bức thư không có nơi để gửi tới, nói rằng chúng vẫn chưa thể chết
Không thể chuyển thành lời, chúng cố gắng tìm cách truyền đạt tới em

Dù có rung động trước em bao nhiêu lần, dù có nổi giận với em bao nhiều lần đi chăng nữa
Sợi chỉ buộc chặt kết nối hai ta, cứ nhẹ nhàng cuốn lấy tôi
Nên tôi không thể nói ra,
ngay cả khi lúc này tôi muốn chạm vào em, và nó đau rất nhiều
Lời tạm biệt tôi cố gắng cất lên cả ngàn lần

Mọi thứ dần trở thành gánh nặng, cả bức thư này nữa, và cả những nỗi lo lắng kia
Nếu không có gì là mãi mãi, phải chăng thay đổi là điều tất yếu với hai ta?

Lâu này tôi không nghe tin gì từ em
Vào lúc cảm thấy trống rỗng, tôi để mặc những suy nghĩ chạy trong đầu mình
Ngắm nhìn từng thứ một, em mở cánh cửa mới với đôi bàn tay ấy
Em thật rực rỡ

Như một đứa trẻ, em rút bàn tay đang nắm lấy tay tôi lại
Đôi mắt ngây thơ đó như đang muốn nói rằng em sắp bỏ chạy
Nên tôi không thể cất lời,
ngay cả khi tôi muốn nhìn thấy em ngay lúc này, và nó đau rất nhiều

Lá thư tình yêu tôi đã viết và gạch bỏ, chồng chéo lên kí ức của tôi
"Tôi sẽ bảo vệ em", tôi đã nghĩ vậy đấy, em là mối tình đầu của tôi

Dù có yêu em bao nhiêu lần, dù có nổi giận với em bao nhiều lần đi chăng nữa
Sợi chỉ trói buộc hai ta, cứ cuốn quanh tôi
Nên tôi phải nói điều này, rằng "dù vậy tôi vẫn yêu em"

Chỉ có một mình thực sự rất cô đơn, tôi thà chết, nên tôi phải nói điều này
vào đêm tôi cố gắng thành thật và khiến em lo lắng
Không sao đâu, dù tương lai có là gì
Tôi sẽ không bao giờ để nó đứt, sợi chỉ đỏ của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét