Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

22 - Yoko Kanno ft. Ryo Nagano

Dậy đi, dậy đi trong sương sớm.
Giữa cánh đồng bạc hà,
Tôi ngắm những chú chim bay.

Đêm tối tan biến vào trong anh sáng.
Cảm giác nhẹ nhàng nhất ló rạng vào ngày mới,
Trôi nổi.

Quay lại nhìn với đôi mắt hoàn hảo,
Chỉ khi tôi có thể lưu lại cảnh tượng này.
Nhưng nó tuột mất vào trong những con sóng dữ,
Rồi lại chìm sâu vào cát.

Chú chim đang hót.
Ngọn gió bình lặng thổi qua những cây thông.
Tôi có thể thấy màu tóc của cô ấy,
Nước mắt của cô ấy.
Vẫy tay tạm biệt.
Thôi, tạm biệt.
Chúng ta phải nói lời chia ly thôi.
Chúng ta phải nói lời tạm biệt thôi.

Dậy đi,
Thức dậy trong thế giới cổ kính
Không vì gì cả, những người đó mỉm cười.

Những đám mây kẹo bông trên bầu trời,
Chơi đùa với hình dáng ấy, chúng đi qua tôi.

Quay lại nhìn với đôi mắt hoàn hảo,
Chỉ khi tôi có thể lưu lại cảnh tượng này.
Nhưng họ lại chìm vào sự vội vã.
Cuộc sống khác đang gọi tên tôi.

--------------------------
"And falling's just another way to fly."- Emilie Autumn - 9/12/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét