Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Flowers and Phantom - Fullkawa Honpo ft. Chibita

花と幽霊 / Hana to Yuurei - 古川本舗 ft. ちびた

Hít một hơi thật sâu
Em đã đi xa khỏi nơi này rồi
Ánh sáng trải dài giữa khoảng cách chúng ta tới mức ánh mắt tôi không thể chạm tới
Hai chúng ta, không thể nói 1 lời nào

Vỡ tung như bong bóng, tim tôi dần tan chảy
Không có cách nào để nhảy qua mái nhà ấy
Chỉ vì nụ cười trên gương mặt em

Trời bắt đầu tối dần, hai hình bóng, hướng ra khỏi màn đêm
Không được rồi, tôi vẫn hướng về nơi đó

Em cười, và lớn dần lên
Hai má ửng hồng trên khuôn mặt ngượng ngùng của em thật đáng yêu
Tạm biệt em, tôi không thể cất lời được
Và cứ như thế, một ngày khép lại

Nắm lấy tay tôi,
Tôi sẽ ghi lại mọi hình ảnh trong tâm trí này thật sống động

Em cười, và dần lớn lên
Tóc em khi buộc thành một búi trông thật đẹp
Nếu cứ tiếp tục như vậy, tôi sẽ không thể nói được mất
Em cười, và trưởng thành hơn
Đôi mắt và bàn tay đẫm nước ấy, mọi thứ thật đáng yêu
"Hẹn gặp lại em", thậm chí tôi không thể cất lời
Một ngày khép lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét