Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

[Translation] Nade nade CD vol 1.


Nade nade CD vol 1 Senpai ga Yosh Yosh (なでなでCD vol.1 先輩がよしよし)

Nhân vật: Hiiragi Rikuto.
Seiyuu : Hosoya Yoshimasa.
Produced by : Qun.to[R] (http://qun-to.com/)
Ngày phát hành: 24/5/2013.
Illustrator: Takarai Rihito-sensei.
Tracklist:
01. あれっ、こんな時間に何してるの? — 秘密の放課後 はじまり
02. じゃあこれからは毎週、ここで待ち合わせ、ね? — 内緒の約束
03. 手伝ってあげるって、遠慮すんなよ — 優しさに触れる時
04. キミ、危なっかしくて見てらんないよ… — 恋心、抱いてもいいですか?
05. お疲れ様、あんまり無理しちゃダメだぞ — 感謝と…嫉妬?
06. キミに言いたいことがあるんだけど聞いてくれるかな — 告白、そして…
07. ずーっと、一緒にいようね — 先輩が彼氏になったら
08. Bonus Track
09. 特典CD「なでなでCDvol.1特典 先輩がお叱り」


~Special thank Karansha for english translation!~
http://oktuszo.livejournal.com/7741.htm

Được cho phép retrans bởi eng translator, làm ơn không mang đem đi post ở nơi khác! Nếu muốn share làm ơn share link. Cảm ơn! 


Track 1.

00:06
Huh? Em đang làm gì ở đây vào giờ này vậy? Lại còn ở một mình nữa. Anh nghĩ mọi người khác đã về hết rồi. Vì không có nhiều người ở lại trường vào giờ này lắm. Còn câu lạc bộ thì sao? Ah... Ra em đang chuẩn bị cho lễ hội văn hóa à? Em trong Ban chuẩn bị cho lễ hội hả? Em đang làm gì vậy? Đang làm vé tham dự sao? Em năm nhất phải không? Đáng lẽ việc đó phải do các anh chị lớp trên làm chứ? Hmm... Họ bắt em làm hả? Đúng là không may nhỉ. Không nên làm mấy việc như này 1 mình phải không? Anh sẽ giúp em.

01:08
Ah... Chắc em ngạc nhiêu lắm nhỉ, một người lạ lại đề nghị giúp em. Anh là Hiiragi Rikuto, năm 3. Eh? Em biết anh hả? Anh nổi tiếng á? Được biết đến như vậy cũng hơi phiền. Nhưng... anh vui vì có cô gái như em biết đến anh. *hắng giọng*

01:42
Vậy, từ giờ chúng ta là bạn nhé. Anh có quyền được giúp em. Giờ thì để anh làm 1 nửa. Anh sẽ cắt nhé? Vậy... Anh sẽ dùng cái ghế trước mặt em ha. Anh ngồi cạnh em được không? Anh sẽ làm đống vé này. Khi có thể thì anh muốn nói chuyện với em nhiều hơn. Hả? Em lo lắng à? Không sao đâu. Anh là người muốn giúp mà. Nếu em bị mắng, hãy cứ bảo là "Tự Rikuto-senpai muốn làm đấy." Lớp trên thì cũng bằng tuổi anh thôi, anh không nghĩ họ sẽ giận đâu. Để một cô gái dễ thương như này làm việc một mình trong khi mình thì đi về nhà, mấy người đó nghĩ đàn em là cái gì chứ hả?

02:51
Ah, đừng lo. Anh sẽ không nói với ai đâu. Em sẽ gặp rắc rối nếu anh làm thế phải không? Tất nhiên đây là bí mật của chúng ta rồi. Đừng lo. Anh nhìn thế này thôi chứ cũng giữ bí mật được mà. Em luôn phải ở lại làm hết thế này à? Vậy à. Em không hay bị thế thì tốt rồi. Nhưng từ giờ tới lễ hội sẽ còn bận hơn nữa đấy. Chẳng phải lúc đấy em sẽ càng nhiều việc hơn sao?

03:35
Hmm...Vậy nếu việc này còn tái diễn thì đừng cố quá nhé. Nếu em không nhờ người giúp thì em sẽ phải làm cả đêm đấy. Đừng quá cố gắng thế. Nếu có thời gian nhất định anh sẽ giúp em. Nhưng tới đây mỗi ngày sau khi tan trường cũng khó nhỉ. Hm? Anh làm gì thì là bí mật. Bạn anh cũng không biết đâu. Và hôm nay chuẩn bị để... Phải. Thứ 3 hàng tuần anh đều học ở thư viện. Hôm nay cũng thế, anh vừa học xong thôi. Thế nên chúng ta mới gặp nhau như này. Nhưng không phải lúc nào em cũng phải làm thêm phải không? Anh mong...anh có thể gặp lại em.

04:45
Nhưng, dù em mới năm nhất, em vẫn tuyệt thật nhỉ. Mọi người thường bỏ luôn mấy công việc như này phải không? Ở nơi không ai thấy, làm những việc như này... Anh thực sự nghĩ em rất tuyệt. Mà, những người ca ngợi em như này cũng không nhiều đâu. Tất cả chỉ nhìn vào kết quả thôi. Vậy, thay cho mọi người, anh sẽ khen ngợi em. Yosh, yosh. Anh ghi nhận nỗ lực của em.

05:53
Ah, phải rồi, có lẽ là hơi muộn, nhưng tên em là gì vậy? Lần sau nếu có gặp em, anh gọi em được không? Eh... Anh biết rồi. Chỉ cần nghe tên người khác 1 lần, anh sẽ không quên đâu. Tất nhiên anh sẽ không quên tên em rồi. Ah, sắp xong rồi này! Nhìn xem, nếu chúng ta làm cùng nhau sẽ nhanh hơn rất nhiều. Sẽ không tốt nếu em làm việc cố gắng quá. Mà ngay cả khi anh nói vậy, nếu không ai sẵn sàng giúp, nó cũng sẽ rất mệt đấy.

06:43
Yosh! Xong rồi! Cảm ơn em đã làm việc chăm chỉ! Em đã làm rất tốt. Hôm nay vậy là xong nhé. Chào em. Anh mong...chúng ta có thể gặp lại.

Track 2

00:08
Huh? Em lại ở đây à? Lại bị bỏ lại với đống công việc hả? Ah... Việc lớp hả? Ra em đang viết báo cáo hằng ngày. Hôm nay anh làm xong việc sớm. Tất nhiên là không phải bài về nhà rồi. Tuần trước anh đã nói với em rồi đó. Phải, anh nghĩ anh có thể nói cho em.

00:56
Hm, anh sẽ kể cho em. Nếu anh kể cho người khác thì sẽ ồn ào lắm, nên anh giữ bí mật. Anh có một giấc mơ. Vì nó mà anh đã cố gắng. Đó là về việc đi du học. Ước mơ của anh là đến Anh để học. Mà, anh nghĩ điều đó là không thể khi anh vẫn còn học ở trường như này. Nhưng anh sẽ đi làm khi vào đại học. Anh vẫn đang chuẩn bị tiền và mọi thứ.

01:39
Nhưng, nếu là cho bản thân, thì chúng ta sẽ cố gắng hết mình phải không? Anh vẫn chưa chắc khi nào thì mình đi. Nhưng đó là giấc mơ anh muốn được thừa nhận. Nên anh đang cố gắng rất nhiều cho nó. Những gì anh làm được bây giờ là học. Sau giờ tan học thay vì hoạt động câu lạc bộ anh có bài Tiếng Anh, và ở trường dự bị anh chọn lớp đặc biệt để học.

02:14
Khi anh quyết định lúc nào anh sẽ đi, sẽ hơi khó khăn để nói với mọi người. Nếu anh nói với bạn anh, họ sẽ nói "Đây là lời tạm biệt, tụi này sẽ nhớ cậu lắm." hay những điều tương tự. Nhưng đó là điều anh đã quyết trong thời gian dài. Thế nên, về chuyện học hành, không ai biết ngoại trừ bố mẹ anh. Em là người ngoài đầu tiên anh kể cho nghe đấy.

02:47
Về giấc mơ hả, à, anh luôn yêu nước Anh. Vì anh ngưỡm mộ thành phố này. Đó là một trong những lựa chọn tương lai của anh. Còn em? Em có thích gì không? Heh... Ra em cũng có thứ giống vậy. Thú vị thật đấy. Cũng hơi giống của anh một chút nhỉ. Nói chuyện với em như này, có lẽ cũng là số phận đấy. Vì chưa có ai anh có thể nói về vấn đề này trước đây. Anh thực sự rất vui.

03:37
Ah, phải rồi! Chúng ta trao đổi email đi. Anh sẽ luôn tới thư viện vào thứ 3. Thế nên chúng ta gặp nhau nhé. Anh muốn nói chuyện với em nhiều hơn. Yosh. Trao đổi thành công. Từ giờ mỗi tuần chúng ta gặp nhau ở đây nhé. Sẽ được thôi nếu em có thời gian. Hãy nói chuyện nhiều hơn. Ah, anh lại làm phiền em khi em đang biết báo cáo. Xin lỗi nhé. Em xong chưa? Yosh, là đàn anh, anh sẽ kiểm tra nó.

04:39
Hmm... Em viết tốt lắm. Đúng như mong đợi. Thế nên anh sẽ thưởng cho em. Phải. Yosh, yosh. Em viết báo cáo rất tốt. Giỏi lắm. A, ah... xin lỗi. Sẽ không hay nếu anh tự nhiên chạm vào bạn nữ như thế, đúng không? Anh xin lỗi.

05:18
Anh sẽ đi đưa bản báo cáo cho. Phòng giáo viên gần khu của năm 3. Hơn nữa, vì em đã làm việc chăm chỉ, nên anh cũng muốn làm. Anh thích những ai chăm chỉ như vậy. Gặp em sau. Em đã làm rất tốt. Tuần sau, anh đợi em ở thư viện đấy.

Track 3

00:05
*Chuông email*
Hôm nay em có phải làm gì không? Nếu không, anh muốn gặp em ở thư viện. Được chứ?

00:34
Quả nhiên là em ở đây. Em không trả lời email của anh, nên anh nghĩ em lại phải làm việc gì đó cho lễ hội trường. Đúng thật. Em có thể từ chối mà. À, cũng hơi khó nhỉ? Em mới năm nhất, cũng phải bảo vệ chỗ đứng của mình ha. Ngay cả khi đó là việc không thể làm, em cũng khó mà từ chối các anh chị nhỉ? Anh hiểu cảm giác đó. Cứ nói chuyện thế thì sẽ không xong mất. Giờ là gì đây? Sổ tay lễ hội? Heh??? Em phải sửa nó à? Uwah... Công việc phiền phức ghê! Đưa nó cho anh! Anh cũng sẽ làm. Học là quan trọng, nhưng anh có thể học sau khi hoàn thành cái này. Mà, nếu anh biết em gặp rắc rối như vậy, anh không thể ở thư viện và giả vờ không biết được. Anh sẽ giúp, đừng ngại. Anh nhìn thế này thôi, nhưng anh là đàn anh tốt mà. Em không biết hả?

02:08
Nhưng anh không ghét làm việc với em. Tất nhiên mấy người bỏ lại việc này cho em đang khiến anh điên lên đây. Anh đã nghĩ thật may mắn khi được ngồi cùng em như này. Em mở trang chỉnh sửa ở đây, còn anh sẽ bôi hồ. Sau đó thì đặt nó vào đây. Nếu chúng ta làm cùng nhau, nó sẽ được hoàn thành rất nhanh thôi. Làm cho xong nào, rồi cùng tới thư viện nhé.

02:47
Tại sao em lại tham gia vào ban tổ chức lễ hội? Em thích nó hả? Ah...Janken(1) hả? Ban đầu em định làm thủ thư à? Anh là thủ thư này. Nếu em thắng, chắc chúng ta sẽ gặp nhau sớm hơn phải không? Nhưng như thế, anh không biết liệu chúng ta có đi cùng nhau như này không nữa. Chúng ta không biết đâu là điều tốt nhất mà. Anh tin vào mấy thứ như may mắn trong cuộc sống. Tất nhiên là cần cả nỗ lực nữa. Nhưng anh tin sau mỗi thất bại hay điều không may mắn, chắc chắn sẽ có điều tốt lành đang chờ. Anh nghĩ may mắn là thứ thực sự tồn tại khi chúng ta đi qua gian nan. Sẽ rất khó khăn nếu em nhận thử thách một cách tiêu cực.

04:04
Ah, nếu chúng ta dừng ở đây, chẳng phải sẽ dễ dàng hơn sao? Anh nghĩ nếu cố gắng một mình thì sẽ chán lắm. Nó sẽ chỉ như cái vòng lặp nhàm chán ấy. Nhưng nếu khi vừa làm vừa nói chuyện, nó sẽ khác, phải không? À, anh không phải là kiểu người có thể nói mấy chuyện hài hước, nhưng anh nghĩ anh khá giỏi trong việc giải khuây đấy.

04:39
Anh đang nói gì thế này? Có vẻ như anh nói nhiều hơn khi ở cạnh em. Chắc là do bầu không khí xung quanh em? Như thể anh có thể nói mọi thứ với em vậy. Anh thấy mình chả ngầu chút nào hết. Đừng để ý. Ah, chúng ta đã làm được khác nhiều rồi này! Chắc là sẽ xong sớm thôi.

05:16
Xong rồi... Chỉ cần để vào phòng của hội học sinh nữa thôi đúng không? Vậy anh sẽ mang cái này. Em mang cái đằng kia được không? Được mà... Nếu anh để nữ mang cái nặng hơn, anh sẽ không ngầu chút nào hết.

05:55
Yosh. Chúng ta đã làm rất tốt. Đúng là nhiều nhỉ? Đó là vì chúng ta đã lãm rất chăm chỉ. Yosh, yosh. Em đã vất vả rồi. Không dễ dàng để tìm thấy người chăm chỉ như em đâu. Với anh thì em là người đầu tiên đấy. Em phải tự tin hơn vào bản thân nhé? Anh không ghét những người như vậy... C-Chào nhé! Về cẩn thận!

07:00
Mình vừa nói mấy điều không nên rồi. Sao thế nhỉ?

Trank 4

*Mai là lễ rội trường, bạn đang đứng trên thang, sửa mấy bức tường trang trí*

00:06
Ah, quả nhiên là em đang ở đây. Anh có linh cảm là em vẫn đang chăm chỉ làm việc ở đây. Đừng cố quá nhé. À, mai là lễ hội rồi, khi nó kết thúc em có thẻ thoải mái hơn rồi phải không?

00:31
AH, CẨN THẬN! Nguy hiểm quá! Nó lắc lư dữ vậy cơ mà! Sẽ làm sao nếu anh rút tay lại và em ngã hả?!  Em không cảm thấy chút nguy hiểm nào hả! Xuống đi, anh sẽ làm! Chỉ cần sửa cái tường trang trí đó thôi phải không? Được rồi, anh sẽ làm tất! Không thể để em làm công việc nguy hiểm này được. Mấy người con trai khác, mấy người cao hơn em nghĩ gì vậy? Nhìn em như thế họ phải hiểu chứ, lại để em làm cái việc nguy hiểm như này!

01:19
Ah, đừng lo. Nếu lần sau còn xảy ra chuyện này, em phải bảo anh đấy. Chúng ta trao đổi email là vì thế mà, chỉ cần em gọi, anh sẽ đến thẳng chỗ em.

01:37
Thiệt tình... Mấy cậu bạn ở lớp em chẳng có trách nhiệm gì cả, đẩy hết cho em làm. Vì thế mà anh không thể rời mắt khỏi em được. Nếu anh quan tâm tới em, anh sẽ lo lắng suốt thôi.

01:59
Ah, không... Cái đó... Em biết đấy, khi mà đang chuẩn bị cho lễ hội, mọi người đi ra đi vào sẽ rất lộn xộn. Lúc đó, anh đã nhìn thấy em. Chỉ là tình cờ thôi, không phải là anh đang nhìn chằm chằm đâu. À... ý anh không phải thế. Anh không định làm phiền em. A, ah... Đây là phần cuối cùng cần sửa phải không? Thế thì xong rồi nhỉ? Em vất vả rồi.

02:39
Đây. *xoa đầu* Em đã làm việc rất chăm chỉ cho tới giờ. Nếu em không ở đây, lễ hội trường chắc không diễn ra đâu. Vì em đã rất chăm chỉ, nên lễ hội mới thành công. Đó là vì nỗ lực của em đấy.

03:08
Từ ngay mai là em thoải mái rồi nhé. Lễ hội văn hóa ấy, nếu có thời gian, chúng ta đi cùng nhau được không? Anh có thể từ chối lời mời của mấy bạn khác. Anh muốn giành thời gian cho em. Với lại, anh không muốn em đi với mấy bạn trai khác.

03:38
Anh nói rồi đó, em không cần lo về mấy người khác. Anh muốn thưởng cho cố gắng của em. Anh sẽ nhắn thông tin cho em sau. Đợi nhé. Và, đừng có nhận lời với ai khác đấy!

Track 5

00:08
Ah, ơn trời, em vẫn ở đây. Chúng ta ở đây cả rồi, về nhà cùng nhau nhé? Đây là lần đầu chúng ta về cùng nhau phải không? Em đã vất vả rồi. Không được gắng sức quá nhé. Mọi người đều trông cậy vào em, có nghĩa là họ tin em đấy, nhưng, anh thấy lo một chút. Em định ép bẳn thân mình cố gắng đúng không? Anh thích những ai chăm chỉ, nhưng anh không muốn em làm gắng sức vậy. Anh muốn giúp em. Mà, anh phải giúp em mới đúng.

*Điện thoại kêu*

01:17
Ah, email. Ai đây? Heh? Đã chuẩn bị xong pháo hoa cho lễ hội rồi à? Heh?... Ah, cô ấy rủ anh đi xem pháo hoa cùng. Xin lỗi... *Rikuto nhắn tin* Mình phải từ chối rồi. Hm... Mình đã hẹn với bạn khác đi xem pháo hoa cùng. Đã hứa rồi nên mình chắc chắn sẽ đi.

02:08
Nếu anh nói anh không muốn đi cùng ai khác ngoại trừ em thì sao? Thế nên, hãy xem cùng nhau nhé. Chúng ta đã hứa rồi mà. Mà, đoạn này là mấy bức tường phải không? (Có lẽ là mấy bức tường trang trí) Em còn thời gian không? Đi xem nó một chút nhé. Đây là phần thưởng vì em đã làm việc chăm chỉ. Ah, đây là lần đầu tiên chúng ta dạo bộ như này nhỉ. Từ lần đầu gặp em, kỉ niệm dần hình thành từng chút một. Cũng không tệ phải không? Chúng ta đi chứ?

03:07
Em có ghét nắm tay không? Tốt. Vậy chúng ta nắm tay được chứ? *thì thầm* Anh đoán đây cũng là phần thưởng cho anh. Ah, không có gì. Đi thôi!

03:35
Này, đâu là ranh giới giữa hẹn hò và đi bộ cùng nhau nắm tay như này nhỉ? Lần này chúng ta chỉ đi bộ cùng nhau thôi. Hẹn hò là sau này, nhỉ?

Track 6

00:07
Xin lỗi đã gọi em qua lớp như này. Tất nhiên chúng ta sẽ ngắm pháo hoa, nhưng, ở ngoài khó xem lắm. Anh muốn nói với em vài điều ở chỗ yên tĩnh một chút. Hh... Chắc là sắp bắn pháo hoa rồi rồi.

*Tiếng pháo hoa*

Bắt đầu rồi. Đẹp thật nhỉ. Ngắm nhìn từ xa như này cũng có cái hay riêng của nó phải không?

01:04
Có một số điều anh muốn nói với em. Em sẽ nghe chứ? Này, em sẽ nghe chứ? Em là người luôn chăm chỉ, và anh luôn dõi theo em. Lần đầu tiên, anh muốn giúp em, và anh cảm thấy như mình phải giúp đỡ em vậy. Anh đã tự hỏi tại sao một cô gái tốt như vậy lại bị bỏ lại một mình và phải làm những công việc nặng nhọc. Anh cảm thấy hơi tức giận một chút.

01:50
Nhưng, anh vẫn có thể lơ em đi mà, phải không? Vì đó cũng không phải trách nhiệm của anh. Anh có thể bỏ em làm một mình. Rồi anh có thể nói rằng anh chẳng liên quan gì đến em cả. Nhưng, anh luôn quan tâm tới em, luôn lo lắng. Anh nghĩ, sao mình lại có cảm giác ấy nhỉ? Lần đó, anh nhìn thấy em nói chuyện với cậu con trai khác. Anh đã rất bực. "Cái quái gì vậy?! Thậm chí cậu ta còn chả biết cô ấy đã khó khăn như nào" anh đã nghĩ vậy đấy. Giờ nhắc lại, anh nghĩ có lẽ đó là ghen. 

02:53
Rồi anh nghĩ lại từ lúc đầu, anh chỉ có thể nghĩ tới duy nhất cảm xúc đó. Anh đã rất bối rối để xem có nên nói hay không. Với một người chăm chỉ như em, chẳng phải nó sẽ là gánh nặng sao? Hơn nữa, em sẽ nghĩ anh đang lợi dụng em, và điều đó sẽ rất khó cho em. Mỗi lần anh giúp đỡ em, anh đều có cảm giác như nỗ lực của em đang truyền sang anh vậy.

03:27
Nhưng đúng như anh nghĩ, anh không thể dối lòng mình được. Vì anh đã thấy một cố gái lúc nào cũng nỗ lực hết hình, và anh dần thích em. Ngạc nhiên phải không? Anh đã nghĩ là em sẽ thấy vậy. Tại sao nhỉ? Em nghĩ anh thích em là điều không thể à? Anh luôn quan tâm tới em. Anh lúc nào cũng muốn cổ vũ cho em. Anh muốn ở bên cạnh em. Anh không thể giữ trong lòng mãi được nữa. Anh phải nói ra điều đó.

04:31
Anh thích em. Anh không muốn chỉ là người ngắm nhìn em làm việc chăm chỉ từ xa như vậy nữa. Anh muốn em trông cậy vào anh nhiều hơn. Và anh cũng muốn mình là người duy nhất ủng hộ em. Có được không? Đây là lần đầu anh bày tỏ cảm xúc của mình như vậy. Cảm xúc của anh là thật, nhưng anh không biết diễn tả nó như nào nữa. Trong mớ cảm xúc hỗn độn thế này, anh không thể nói cho rõ ràng được.

05:27
Thật hả? Thật sự là được chứ? Anh vui quá. Được ở cạnh em thật tuyệt. Anh sẽ là người bạn trai tuyệt nhất...mà em có thể dựa vào...
*Tiếng pháo hoa*

06:05
Anh yêu em. Anh không thể để em một mình được. Từ giờ anh sẽ luôn ủng hộ em. Được chứ? *hôn* Anh thích em. Không ai khác. Anh yêu em.

Track 7

00:06
Này, hôm nay không có nhiều người ở thư viện lắm nhỉ? Em đang đọc gì thế? Ha... Anh cũng đọc quyển đó đấy! Cuốn đó thú vị thật nhỉ? Em đọc tới đâu rồi? Ah đây hả? Muốn anh kể đoạn sau luôn không? Nhưng thế thì sẽ chán lắm ha? Kiên nhẫn đi.

00:53
Nhưng mà em giỏi thật đó. Khi bằng tuổi em anh không đọc được cuốn sách như này đâu. Em chăm chỉ ở mọi việc nhỉ? Ah từ này khá là khó đấy. Em biết nó là gì không? (Có lẽ họ đang nói về Kanji) Ah, đúng rồi! Giỏi lắm! Yosh, yosh.

01:32
Này, em nhìn qua đây đi. Anh bảo là nhìn qua đây mà! Này! Anh sẽ hôn tai em đó. *hôn* Đừng hét, chúng ta đang trong thư viện mà! *cười nhỏ* Lần này thì nhìn anh này. Anh sẽ tiến tới gần hơn 1 chút. *hôn* Em hôn tiến bộ rồi đây nhỉ. Anh đùa thôi.

02:24
Không sao đâu, không ai thấy chúng ta mà. Vậy, em muốn đi về lớp không có người không? Sao vậy? Anh yêu em. Chúng ta sẽ luôn ở bên nhau mà, phải không?

Track 8

Chỉ là nhắc lại những câu nói ở những track trên nên không dịch lại nhé =)))

Tokuten CD

Nadenade CD vol 1. Tokuten Disc: Lời trách mắc của đàn anh.

00:27
Huh? Em vẫn ở đây à? Muộn thế này rồi em còn làm gì vậy? Hơn nữa, em vẫn còn làm nó à? Không thể tin được! Đó không phải thứ mà em cần giành nhiều thời gian đến vậy phải không? Trước giờ em đã làm gì vậy? Tốn khá nhiều thời gian rồi! Nếu có người phát hiện ra em vẫn ở đây thì sẽ rắc rối đấy biết không?

01:07
Nếu anh nói với giáo viên, anh cũng sẽ bị mắng, nên anh không nói đâu. Anh không muốn bị mắng cùng với em đâu. Anh sẽ im lặng. Nhưng, ít nhất thì cũng đừng làm phiền người khác chứ. Sao em không làm nhanh hơn hả? Chẳng phải thế là hơi chậm sao? Hay là em đang cố tình làm nó một cách vô trách nhiệm? Anh sẽ không tin mấy lý do đó đâu.

01:49
"Bởi vì"! Sau đó thì chắc chắn em sẽ xin lỗi. Hơn nữa, em còn đổ lỗi cho người khác. Đúng là không thể được. Em có biết câu "Gieo nhân nào gặt quả nấy" không? Đó là lỗi của em! Được rồi, anh sẽ chỉ nói một lần thôi, nghe cho kĩ đây! Khi mà em cứ tuyên bố mình sẽ làm được trong khi chẳng làm được gì ấy, thì nó chẳng khác nào nói dối đâu. Đừng có nghĩ vì em không có ác ý nên em sẽ không bị mắng, sai lầm lớn đấy. Em phải tự suy nghĩ đến khi phân biệt được điều tốt và xấu.

02:33
Đừng có tự phụ! Từ giờ, có thể em sẽ không được giao cho trọng trách gì nữa đâu. Nhìn vậy là ý gì hả? Em muốn nói gì với anh sao? Nếu không, đừng có nhìn chằm chằm anh kiểu đó. Em đang tỏ thái độ như muốn nói với anh điều gì ấy.

03:04
Mấy lời đó là sao? Nghe như lời xin tha lỗi vậy! Nếu em cứ loanh quanh giải thích đó không phải lỗi của em nhưng thế, anh sẽ bực đấy. Và, em vẫn chưa nhận là lỗi của mình à? Hơn nữa, nếu em biết chắc mình không làm được, thế thì nói từ trước đi! Sao em cứ đồng ý làm? Em phải rút kinh nghiệm từ mấy lần khó khăn trước chứ, không phải sao?

03:36
Mặc dù em biết rõ mình không làm được, em vẫn nhận công việc đó, và rồi lại dựa dẫm vào người khác, em đúng là siêu ngây thơ đấy, nó làm anh thực sự bực!!! THÔI ĐI! Tự giải quyết vấn đề của mình đi! Khi em đã nhận làm, thì hãy hoàn thành nó cho xong! Chẳng phải đó là điều hiển nhiên sao?! Ở tuổi này rồi em phải hiểu được mấy thứ rõ ràng như này rồi chứ!

04:04
Sao? Em vẫn còn vấn đề gì hả? Huh?? Đợi chút. Em nói vậy với anh sao? Này, không thể vậy được. Anh sẽ bực lúc nào cần bực! *đột nhiên chuyên giọng Kansai* Đừng có đùa!!!!! Hoàn thành những gì em được giao đi!!!!! (2)

04:41
Em nghĩ anh sẽ nói mấy lời đó hả? Chỉ là đùa thôi. Anh sẽ không bao giờ nổi giận vậy với em.

Note:
(1) Janken = Trò oẳn tù tì.
(2) Bạn trans bản eng cũng không nghe rõ vì đây là giọng Kansai, nên bạn ấy để vậy, nên mình cũng trans ra vậy luôn.

-------------------------------

Uwaaaa, lễ hội trường!!!!!
Trans cảm giác sến không tả được!!!! *lăn lăn*

Đọc bản Eng nó còn bình thường sang tiếng Việt đọc gai hết cả người luôn...

Tokuten CD, ảnh quát mà giật cả mình ;;;v;;;
Hosoyan ơi em đã làm gì sai ;;;v;;;

Lần đầu mình trans chắc chưa được mượt cho lắm, nên mọi người có gì cứ góp ý nhé. *tung chăn*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét