Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Yaotome Gaku - King Pudding card's Rabbit Chat part 4


Yaotome Gaku - King Pudding card's Rabbit Chat 

Part 4

---------------------------------------

Nghe Shine on the sea còn chưa chán thì đã có In the meantime mới...
Tiếp tục công cuộc loop không ngừng nghỉ...

---------------------------------------


【GAKU】 Tsumugi vất vả rồi. Tôi mừng vì buổi chụp ảnh diễn ra tốt đẹp. Cảm ơn em đã giúp.

 【TSUMUGI】 Không có gì ạ...! Em nghĩ là staff rất bận vì phải chụp cho nhiều người cùng một lúc, nên em mừng là đã giúp được một chút!

【GAKU】 Tôi không nghĩ là Tsumugi sẽ xịt nước tôi đấy (cười) 
Quản lý tụi này rất lo lắng về Tenn có trang phục đôi với Nanase nên anh ấy đi giám sát suốt.

 【TSUMUGI】 Làm Anesagi-san phải lo lắng thế thật tội lỗi quá... Em cũng thấy thoải mái hơn khi ở buổi chụp của IDOLiSH7 ><
Nhưng, vì em đã được gia nhiệm vụ quan trọng là làm nổi bật nét quyến rũ của cơ thể ướt nước của anh và trang phục, em đã xịt bằng hết sức mình!

【GAKU】 Em ngồi trên đầu ngón chân với khuôn mặt siêu nghiêm túc suýt nữa khì khiến tôi phải bật cười.

【TSUMUGI】 Em đã cố hết sức mình...!

【GAKU】 Tôi biết. Em đã giúp nhiều lắm.

【TSUMUGI】 Em đã được mọi người hỗ trợ nhiều ạ ><

【GAKU】 Cả người chụp ảnh cũng khen em đấy. "Quả nhiên là quản lý của IDOLiSH7, hiểu thật nha" (cười)

【TSUMUGI】 Vậy ạ... Em mong các fan cũng sẽ thích!

【TSUMUGI】 Có chuyện gì vui ở buổi chụp không ạ?

【GAKU】 Nikaido trông đẹp bất ngờ trong trang phục đó (cười)
Tôi đã cười rất nhiều lúc Yuki-san sờ vào cái sừng và bảo "Đây là điểm yếu của cậu hả?"

-----------------------------------------

【TSUMUGI】 Trong buổi chụp có vấn đề gì không ạ?

【GAKU】 Yotsuba cứ nhìn tôi chằm chằm...
Không biết sao lại thế nên tôi cười một cái, và cậu ấy thở dài, khá là sốc đó (cười)
Không biết là chuyện gì.

-----------------------------------------

【TSUMUGI】 Ousama Pudding nhỏ trong cốc anh đáng yêu thật đấy!

【GAKU】 Tenn bảo là thấy thương có cái pudding bị lu mờ bởi sự hiện diện của tôi, nhưng tôi không thấy có gì là xấu? Bên cạnh đấy, tôi sẽ tự chất vấn nếu để thua cái pudding còn chẳng có sự hiện diện nào.

【GAKU】 Cũng khá ngạc nhiên, sau khi buổi chụp kết thúc, Nanase đến nói chuyện với tôi.

【TSUMUGI】 Vậy ạ...! Cậu ấy nói gì thế?

【GAKU】 "Em muốn trở thành người đàn ông mặc hợp những bộ đồ ngầu như anh." Cảm thấy như là anh hùng và cậu ta là cậu nhóc đang bày tỏ lòng ngưỡm mộ, nên tôi có hơi xấu hổ (cười)
Bên cạnh đó, Nanase cũng mặc trang phục hở ngực. Tôi khá thích nó. Nó có cảm giác tươi vui của Nanase Riku.

【TSUMUGI】 Đúng vậy nhỉ! Riku-san sẽ vui lắm ạ...!

【GAKU】 Chắc cậu ta cũng gặp rắc rối lắm khi mà mọi người khen cậu ta đáng yêu hơn là ngầu. Cũng không trách được, cậu ta còn trẻ mà.
Mà tôi đoán chúng ta vẫn có thứ riêng để hướng tới. Dù đều là người lớn rồi, tôi và Ryuu cũng không thể mặc đồ của Yuki-san, và tôi không mặc đẹp đồ vận động viên của Ryuu được. 
Hồi còn nhỏ, tôi đã được dạy mọi người đều khác nhau, đó là điều tốt. Em có thể bảo cậu ấy đừng quá lo lắng giùm tôi không?

【TSUMUGI】 Gaku-san...
Cảm ơn anh rất nhiều. Điều anh nói thực sự có ý nghĩa ạ.

【GAKU】 Nói thì dễ mà (cười)
Dù tôi chỉ là đứa nhóc 22 tuổi vẫn không thể giải quyết được vấn đề khi có tình huống căng thẳng.

【TSUMUGI】 Em không nghĩ có gì trẻ con ở anh đậu ạ ><

【GAKU】 Có đó.
Ít nhất là từ giờ.

----------------------------------------

22 ông nghĩ mình già hơn ai...
Nghĩ lại tui kém Gaku có 1 tuổi...
Rồi sẽ có lúc vượt tuổi Gaku mất sợ quá :crai:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét