Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Yaotome Gaku - King Pudding card's Rabbit Chat part 3


Yaotome Gaku - King Pudding card's Rabbit Chat 

Part 3

---------------------------------------



【TSUMUGI】 Gaku-san, anh vất vả rồi!
Lần trước em cũng đã hỏi rồi, nhưng em lại tiếp tục làm câu hỏi quảng bá Ichiban Kuji, nên trả lời qua rabbit chat thế này có phiền anh không ạ?

【GAKU】 Tôi có nghe từ quản lý. Lần này lại nhờ em rồi.

 【TSUMUGI】 Cảm ơn anh nhiều! Vậy thì, anh có thể cho em biết cảm nghĩ bây giờ của anh khi hợp tác cùng Ousama Pudding không?

【GAKU】 À, tôi đã luôn nghĩ Ousama Pudding là đồ yêu thích của Yostuba, nhưng khi nghe sẽ có hợp tác tôi cũng đi tìm hiểu đôi chút.
Và tôi biết được câu chuyện quá khứ nặng nề của Ousama Pudding được bán như bánh nướng quanh đây.
Tôi rất vinh dự được hợp tác cùng thứ nổi tiếng tới vậy.

【TSUMUGI】 Em cũng từng nghe từ Tamaki-san, nhưng chuyện quá khứ đó thực sự bất ngờ...

【GAKU】 Ừ. Ai mà ngờ được cậu ta là một đứa nhóc bị bỏ rơi biến thành pudding khi gia đình hiện tại nhận cậu ấy... Tôi đã nghĩ cậu ta sẽ có hình tượng trẻ con hơn...

【TSUMUGI】 Em đã suýt khóc lần đầu nghe câu chuyện ấy... Khi mà cậu ấy trở nên vô cảm vì quá sốc lúc bị bỏ rơi...

【GAKU】 Càng ngày càng có nhiều nhân vật có những câu chuyện nặng nền thế này nhỉ? Ngay cả chương trình Rokuya xem cũng có lúc khá nghiêm túc. Đúng là sâu sắc hơn tôi tưởng...

【TSUMUGI】 Đúng vậy nhỉ... Em nghĩ một khi đã tìm hiểu thì khó dứt ra lắm...

【GAKU】 Xin lỗi, mà chúng ta đi hơi xa chủ đề rồi. Em còn câu hỏi nào không?

【TSUMUGI】 A em mới phải xin lỗi...! Hãy chịu đựng em thêm chút nữa ạ ><

【TSUMUGI】 Tháng Tám có gợi nhớ cho anh điều gì ngoài sinh nhật của mình không?

【GAKU】 Kì nghỉ hè, tất nhiên rồi. Đi ra biển, thịt nướng, lễ hội, có rất nhiều thứ để làm. Hãy thật vui vẻ năm nay nữa nhé.

------------------------------

【TSUMUGI】 Có điều gì anh nhất định phải làm trong tháng Tám không?

【GAKU】 Để xem nào. Một chuyến đi chơi vào kì nghỉ hè là nhất định phải có. Tự thưởng cho bản thân cũng quan trọng lắm.


------------------------------

【TSUMUGI】 Hãy viết lời nhắn gửi cho fan ạ!

【GAKU】 Có lẽ chúng tôi có rất nhiều fan là người yêu thích Ousama Pudding. Tôi đã đi tìm hiểu những thứ như là chuyện quá khứ của cậu ấy, và trở nên hứng thú vì nó thực sự sâu sắc. Rất mong chờ mọi người cũng sẽ phấn khích cùng chúng tôi.

【GAKU】 Như vậy?

【TSUMUGI】 Vâng! Cảm ơn anh rất nhiều! Hoàn hảo luôn ạ!
Nhân tiện, em có nghe Tsunashi-san bảo anh bắt đầu đi tập nhiều hơn vì sự kiện lần này...

【GAKU】 Ryuu... Cậu ta cứ hở ra là nói về tôi với em nhỉ...

【TSUMUGI】 A, em xin lỗi, có lẽ em không nên nhắc tới...

【GAKU】 Không, không sao. Chỉ là tôi không muốn em biết tôi đã cố gắng như thế nào thôi.

【TSUMUGI】 Thật ạ...? ><

【GAKU】 Kiểu thế. Tôi muốn giữ bí mật sự nỗ lực của mình hơn. Tôi không nghĩ là em có thể chịu đựng được sự khoe khoang của tôi đâu, Tsumugi.

【TSUMUGI】 Không khoe khoang gì đâu ạ! Em nghĩ thật tuyệt khi mà anh có thể cố hết sức trong mọi việc mình mà không bỏ cuộc.

【GAKU】 Tsumugi...
Nếu tôi biết em sẽ nói như thế, thì tôi đã đi khoe khoang về bản thân thay vì để em nghe từ Ryuu rồi (cười)

【TSUMUGI】 image

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét