Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Hearty - Yoshida Yuko


Hearty - Yoshida Yuko

"Tất cả đều là giả dối. Từ lúc sinh ra tới giờ mình chưa dừng để ai thấy được con người thật của bản thân." Honma, một người sử dụng những lời nói dối để sống sót trong xã hội, đã gặp gỡ Ikai trong một buổi gặp mặt thành viên câu lạc bộ trường đại học. Honma có hứng thú với Ikai với sự thẳng thắn, nghiêm túc của cậu, và quyết định biến cậu trở thành mục tiêu chơi đùa tiếp theo. Nhưng rồi Ikai đưa ra thời hạn hẹn hò một tháng sau lời tỏ tình?

-------------------------------------------

Truyện được dịch sang tiếng việt trực tiếp từ bản Nhật bởi bạn fuuka.

Font được cung cấp bởi nhóm Wonderland.
Link down font: Wonderland

-------------------------------------------

Chap 1: [Đọc online] [MG]
Chap 2: [Đọc online] [MG]
Chap 3: [Đọc online] [MG]
Chap 4: [Đọc online] [MG]
Chap 5: [Đọc online] [MG]
----------------------------------------------

Ấn tượng đợt lên web của Bs Garden lướt chơi thì thấy cái banner đẹp dữ dội...
Hồi đó còn chưa có scan, giờ thì sắp ra vol 2 rồi...
***

Nói tý chứ dạo này tui đi học đi làm thấy ức chế quá, đã bận thì chớ toàn gặp mấy thành phần làm mình bực mình, muốn chôn cả nhân loại...

Nhưng thôi tui mong chờ tháng 3 đó, hàng tui đặt về nè, rồi đi bạn bè hẹn mua đồ nè,...
1/3 này Given ra vol 3, thông báo phát hành CD drama vol 3 luôn đó, thật xịn...
Vol 2 Soma hát siêu phiêu, nhạc cũng hay nữa, nhất đoạn ghita....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét