Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

6/1/2017


Dù hơi muộn 1 chút nhưng chúc mừng năm mới!! 



Đã gần 3 năm kể từ lúc tui lập cái blog này, và gần 2 năm từ lúc đăng mẩu truyện đầu tiên lên blog. Tui muốn chăm chút cho cái blog nhiều hơn tẹo, nhưng một phần vì khả năng có hạn, 1 phần vì khá lười, nên từ đó tới giờ chỉ xài theme cơ bản wwwwww

Dù không nhiều người vào đây, cái blog này cũng chẳng đặc biệt gì, update thì chậm, nhưng có những bạn để lại cmt, hay những bạn theo dõi trên Google+, cả những bạn gửi tin vào ib facebook tui cảm ơn đã dịch truyện nữa, thấy những điều đó tui đều rất rất vui. Nó chứng tỏ những gì tui làm đã để lại trong các bạn ấn tượng dù chỉ 1 chút, rồi trở nên yêu thích nó, hoặc ít nhất thì các bạn không ghét cái blog này. Cảm ơn các bạn rấtttttt nhiều.

Qua blog này tui đã quen được vài bạn, những người hợp tác cùng, những người đã ib nói chuyện với tui, năm qua thực sự cảm ơn các bạn. Có thể là nói chuyện không nhiều, chỉ qua lại 1 vài câu, nhưng chỉ vậy tui cũng rất vui, vì có những người quan tâm tới blog, tới các pj.
Cũng qua cái blog này, tui thấy được nhiều thứ, thứ mình thích có, thứ mình ghét có, trải nghiệm nhiều cảm giác khác nhau, vui nhiều, mà buồn cũng nhiều. Có lẽ thứ cảm giác thấy nhiều nhất là bất lực. Trong suốt quá trình, bất lực khi không thể dịch được theo ý mình, bất lực khi không thể dịch thứ mình thích, bất lực nhìn pj bị cướp mất, bất lực khi bạn làm cùng cứ dần bỏ đi, bất lực với chính bản thân mình nữa. Nhưng thôi những cảm giác đó tui cá chắc sẽ theo tui dài dài nên chỉ có cách làm quen thôi wwwwww

Bắt đầu dịch truyện vì Nojiko-sensei, học mọi thứ về dịch truyện vì sensei. Nên năm mới tui cũng nghĩ quay trở lại cover Endou-kun là hay nhất wwwww
Mong mỗi lần các bạn vào cái blog này, nhìn thấy Endou-kun cười dịu dàng ở cover, các bạn sẽ yêu quý Nojiko-sensei hơn một chút.

Qua năm 2017 tui mong bản thân mình sẽ vẫn mãi yêu thích những thứ đã yêu thích trong năm qua, như truyện của Nojiko-sensei nè, truyện của chị gái Gusari, Idolish7, truyện của Zakk, anh Tám aka Kenshi Yonezu...
Mong các bạn đọc blog này có 1 năm mới thật vui vẻ, cảm ơn vì đã ghé thăm blog này trong năm qua.

Chúc mừng năm mới!!!!!! (và tiếp tục chờ đợi tết ta wwww)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét