Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Kokoro ni Kudamono - Kenshi Yonezu

Fruit for the Heart.
Hoa quả cho Trái tim.

Engtrans: vghime
---------------------------

Khi muốn khóc, tôi lại cất tiếng hát
Giương buồm từ ngữ bởi những trái cây ngon
Và khi tôi làm thế, thật kì lạ
Nhưng nó lại khiến tôi thật thoải mái

Có tiếng đàn dương cầm du dương
Dù giờ tôi chẳng thể nghe thấy nó nữa
Vào một ngày tôi hỏi họ về nó,
Nghe được rằng họ đã chuyển đi xa...

Sâu trong lồng ngực, trong trái tim
Những loại quả ấy hút lấy nước mắt tôi
Tôi dần lớn lên từng chút một
Một lần, rồi lần nữa, tôi ngày càng trưởng thành hơn...

Táo, chanh, nho, dưa,
Dâu, chuối, quýt, kiwi...

Khi muốn khóc, tôi lại cất tiếng hát
Giương buồm từ ngữ bởi những trái cây ngon
Như vậy sẽ chẳng ai biết,
Ẩn trong bóng của những tán cây

Vẫn nơi đó, vô số lần
Dù có chút vụng về, tiếng chơi đàn dương cầm lỗi
Nó vẫn đặc biệt với tôi...

Sâu trong lồng ngực, ngập tràn hoa quả
Chúng ngấu nghiến nỗi buồn của tôi
Tôi tự hỏi hiện giờ bạn đang làm gì?
Bạn cũng vậy, và tôi cũng thế, ngày càng trưởng thành hơn...

Táo, chanh, nho, dưa,
Dâu, chuối, quýt, kiwi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét