Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

is - Kanno Yoko ft. POP ETC.

Ai đó hãy nói cho tôi sao tôi tới được đây
Từ thành phố cho tới biên giới này
Tất cả những tiếng ồn hòa quyện thành giai điệu

Tôi bị mắc kẹt trên hòn đảo này
Không có phương hướng tôi sẽ đi về đâu
Phải chăng ngọn gió kia đang nâng tôi lên?

Tinh thần lan truyền với tốc độ ánh sáng
Di chuyển như một giấc mơ của một đêm dài
Khoảng trống này trong trái tim tôi chính là bằng chứng của sự sống

Cuộc sống vẫn tiếp tục
Và mọi người hát bài hát của riêng mình

Ghét và yêu
Chúng cùng nhau tạo thành điệu nhạc

Liệu mình quay trở lại bóng tối
Nó không đau đớn, chỉ là trở nên lung lay
Tôi biết trái tim này dù có khuyết thiếu, nó vẫn đập
------------------------------
"The greatest pain in life is not to die, but to be ignored.
The greatest pain in life is not to die, but to be forgotten." - 9/12/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét