Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Yaotome Gaku - King Pudding card's Rabbit Chat part 2


Yaotome Gaku - King Pudding card's Rabbit Chat 

Part 2

---------------------------------------


【GAKU】 Tsumugi, vất vả rồi. Bên đó đã có trang phục hết rồi phải không? Thế nào?

【TSUMUGI】 Gaku-san, anh vất vả rồi...! Vâng, bọn em mới nhận được trang phục. Đồ Ichiban Kuji lúc nào cũng độc đáo, nhìn cũng thấy vui rồi!

【GAKU】 Cười không ngừng với đồ của Ryuu. Phần ngực chật lắm luôn (cười)
Mà tôi cũng đâu nói người khác được...

【TSUMUGI】 Trang phục của anh và Tsunashi-san có cảm giác chỉ có người lớn mới mặc được, thực sự rất sexy ><

【GAKU】 Tôi cũng phải cảm thấy có lỗi cho Tenn vì dính với tụi này cả ngày.

【TSUMUGI】 Ồ...

【GAKU】 Cậu ta bảo "Mấy người trông nóng nực quá, đừng đứng cạnh tôi." và tụi này còn chẳng chối được.
Dù sao tụi này cũng là chàng trai mùa hè 1m8 và vận động viên 1m9 mà (cười)

【TSUMUGI】 Em không nghĩ có vấn đề gì đâu ạ, hợp với mọi người mà...!

【GAKU】 Cảm ơn em. Tôi đã bực khi mà pudding của tôi chỉ là cái nhỏ tý, cậu ta bảo đấy là "Sự trỗi dậy của Pudding mùa hè Gaku"...

【TSUMUGI】 Kujou-san nói hay thiệt, dù cậu ấy cũng tầm tuổi em...

【GAKU】 Cậu ta chỉ là thằng nhóc thôi, nhưng lại thích giả làm người lớn, phiền phức lắm.
Đáng yêu được như Ryuu thì tốt.

【TSUMUGI】 Người nhìn giống Kujou-san mà tính cách như Tsunashi-san... Em nghĩ có khi sẽ giống Riku-san đó! (cười)

【GAKU】 Nanase hả. Cậu ta đúng là đáng yêu ha. Cậu ta thành thật, dù ban đầu có vẻ khá sợ tôi, nhưng giờ đã có thể nói chuyện bình thường rồi.
Từ lúc nào mà Tenn lại trái ngược thế hả...

【TSUMUGI】 Em nghĩ sự bí ẩn ở Kujou-san là điểm cuốn hút ở cậu ấy, và lần này cậu ấy với Riku-san có đồ đôi, em chắc rằng họ sẽ đáng yêu lắm khi đứng cạnh nhau...!

【GAKU】 Ừ... Ít nhất cậu ta có gương mặt đẹp mà (cười) Nhưng không phải tôi hay Ryuu kém hơn đâu.

【TSUMUGI】 Em muốn sớm thấy mọi người trong trang phục quá...!

【TSUMUGI】 Phần nào của trang phục anh thích nhất ạ?

【GAKU】 Chắc là mấy bông hoa phần ngực áo. Da tôi khá nhợt nhạt, nên mấy đồ có sắc đỏ giúp hòa màu hơn.

--------------------------------------

【TSUMUGI】 Anh thích trang phục của ai nhất ạ?

【GAKU】 Tôi thấy trang phục của mọi người, đồ của Sougo phối màu mang hướng mùa xuân, có lẽ sẽ rất hợp với cậu ta.

--------------------------------------


【TSUMUGI】 Anh có muốn thử trang phục của ai khác không?

【GAKU】 Tôi ổn với bất cứ bộ nào che ngực. Đồ của Nikaido trông cũng ổn đó (cười)

【GAKU】 À tôi hỏi em vài điều được không? Em nghĩ loại đồ bơi nào sẽ hợp với tôi?

【TSUMUGI】 Dạ?! Đồ bơi?!

【GAKU】 Xin lỗi, tôi không có ý gì đâu! Chỉ là bộ đồ này Tenn bảo "Nếu đóng nguyên cây như thế, thì sẽ chỉ thu hút được mấy bà chị sang chảnh và người nước ngoài thôi", Ryuu cũng bảo "Cậu không thấy ai mặc đồ lồng lộn như này đâu ngay cả ở Okinawa luôn..." 
Nên tôi mới thắc mắc không biết kiểu đồ bơi nào thì hợp với tôi.

【TSUMUGI】 Ra là thế ạ ><
Đồ bơi nam duy nhất em từng nhìn thấy là của IDOLISH7, nên em không chắc có thể cho anh lời khuyên, nhưng em nghĩ đồ gì đó ngầu ngầu, như quần bơi lửng màu đen có lẽ sẽ hợp...

【GAKU】 Thế còn áo thì sao?

【TSUMUGI】 Để xem...! Vì da anh màu nhạt, nên em nghĩ màu gì đó nổi bật một chút chắc sẽ hợp.

【GAKU】 Vậy à. Cảm ơn vì lời khuyên nhé.
Mà nhân tiện em có đồ bơi không?

【TSUMUGI】 E-em có 1 bộ, em vẫn chưa mua bộ mới năm nay... Em làm phụ nữ mà thất bại quá...

【GAKU】 Không đâu. Thế thì tôi sẽ mua cho em một bộ. Tôi có quen người có bãi biển riêng, chúng ta cũng nên tới đó một lần vì đang hè mà.

【TSUMUGI】 Đ-đi biển ạ...?!

【GAKU】 Sao, em không muốn hả?

【TSUMUGI】 Muốn ạ...! Cảm ơn anh rất nhiều, em cũng sẽ báo cho những người khác nữa!

【GAKU】 Aa
Đúng ha. Càng nhắc thì càng mong. Vẫn chưa tới mùa hè, nhưng tôi mong chờ lắm đấy.

【TSUMUGI】 Vâng...! Em mong được đi biển lắm!

【GAKU】 Ừ.

----------------------------------

Tsumugi à người ta rủ đi riêng chứ =))))))))))))))))))))))))))))))))))
Thương Gaku lắm =))))))))))))))))))))))

Tui có nên làm luốn 1 cái tab Idolish7 riêng không...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét