Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Yaotome Gaku - King Pudding card's Rabbit Chat Part 5


Yaotome Gaku - King Pudding card's Rabbit Chat 

Part 5

---------------------------------------



 【TSUMUGI】 Gaku-san, anh vất vả rồi! Em nghe nói anh cũng nhận được hàng mẫu Ichiban Kuji rồi đúng không ạ...!
Anh có thích cái gì không?

【GAKU】 Tsumugi, tôi cũng đang định nhắn tin cho em.
Ryuu hỏi tôi hiệu cậu ấy có thể cho em xem bức ảnh tôi mặc đồ ngủ động vật liền có in hình mặt con shiisaa trên đó hay không, hai người đã nói về cái gì vậy...?

 【TSUMUGI】 A! Anh nghe về nó rồi ạ. Em đã nghĩ là có vẻ sẽ có mấy cái móc khóa hình đồ liền đợt này, và sau khi nhìn thấy nó thì Tsunashi-san bảo em là muốn có bộ đồ liền Ousama Pudding cho cả 3 người.
Và rồi anh ấy nhớ ra ảnh có bức ảnh lúc cho anh mượn bộ đồ ngủ shiisaa...

【GAKU】 Tôi không có tý kí ức nào về nó... Sao bức ảnh như thế lại ở máy Ryuu...

 【TSUMUGI】 Em nghe bảo là anh ở lại nhà anh ấy, uống say, rồi mặc đồ trong phấn khích luôn ><

【GAKU】 Sức mạnh của cồn. Rượu thực sự rất đáng sợ. Em cũng nên cẩn thận khi mà đủ tuổi để uống đó, Tsumugi.

 【TSUMUGI】 V-Vâng! Em sẽ cẩn thận. Ừm, em không xem bức ảnh đó cũng được, nên ><
xin lỗi đã làm phiền anh...

【GAKU】 Không, không sao... Tôi vừa nhận được từ Ryuu, tôi sẽ gửi nó cho em.
À cái này...

 【TSUMUGI】 !!! Anh biểu cảm rất ngầu, nhưng kết hợp với khuôn mặt ửng đỏ và shiisaa, đáng yêu thật ý ạ...!

【GAKU】 Tôi sẽ tự động làm mặt đó khi mà có camera chĩa về mình luôn. Chắc đấy là bệnh nghề nghiệp luôn rồi...

-------------------------

 【TSUMUGI】 Vậy là em thấy mặt khác của Gaku-san rồi!

【GAKU】 Tôi không muốn cho em coi cái mặt này của tôi đâu, nhưng mà cố giấu thì cũng không ổn... Đừng thấy ghê tởm về nó nhé.

-------------------------

 【TSUMUGI】 Vậy mọi người có thể mặc đồ liền Ousama Pudding được không ạ?

【GAKU】 Tenn sẽ từ chối bằng hết sức bình sinh cho xem, nhưng... Ryuu thỉnh thoảng cũng độc đoán lắm nên có khi cậu ta sẽ mua thật ấy chứ (cười)
Tenn mặc cái áo omurice nhiều vậy rồi, tôi cũng không nghĩ mặc bộ đồ này khác biệt gì lắm đâu.

-------------------------


 【TSUMUGI】 Em không biết là anh đáng yêu thế này đấy ạ!

【GAKU】 A, may mà tôi đã gửi nó cho em, nhưng thực sự xấu hổ thật đấy...
Tôi muốn em nghĩ rằng tôi ngầu hơn.

【GAKU】 Đàn ông mà mặc đồ ngủ liền thì hơi quái mà.

 【TSUMUGI】 Không phải đâu ạ! Tamaki-san từng mặc đồ cá sấu một lần vì công việc, nhưng sau đó cậu ấy thích quá mua luôn vài bộ đồ liền để mặc đi ngủ đó.

【GAKU】 Với Yotsuba thì ổn. Nó hợp với tính cách cậu ấy. Nhưng tôi thì sao mà được, đúng không?

【TSUMUGI】 Em lại nghĩ là có tiềm năng lớn đấy chứ ạ! cười

【GAKU】 Tsumugi mạnh mẽ thật đó (cười)

【TSUMUGI】 Vậy ạ? Con gái tụi em yếu đuối trước gap moe lắm...!

【GAKU】 IDOLiSH7 là mỏ vàng khoản đó còn gì.
Tôi đã thấy clearfile của Nanase và Tenn, Ousama Pudding trên giấy ước là Ousaka vẽ nhỉ? Tôi cứ nghĩ cậu ấy giỏi vẽ lắm.

【TSUMUGI】 Em cũng nhận ra ngay sao đó, nhưng... đó là phong cách của Sougo-san đó ạ ><
Tamaki-san bảo em cậu ấy lo là sẽ có cấp trên giận ảnh, nên cậu ấy có chút không yên...

【GAKU】 Tôi nghĩ là không sao đâu (cười) 
Tôi mà phụ trách mảng đó thì tôi còn khá vui nữa ấy chứ.
Đẹp xấu gì cũng được, chỉ cần có tình cảm thì người nhận được nó sẽ vui thôi.

【TSUMUGI】 Anh nói vậy khiến em cũng thấy đồng tình nữa ><
A phải rồi! Có lẽ không được như bức anh gửi đâu, nhưng em sẽ gửi anh bức hình thành viên bên em mặc đồ Ousama Pudding mà Tamaki-san mua.

【GAKU】 Dù thế này Rokuya trông vẫn đẹp nhỉ. Izumi bé trông như ghét mặc nó lắm ấy (cười) Dù anh trai cậu ta trông vui vẻ như kia (cười)
Có phải Nikaido đang mặc không tử tế không? Trông như bị xoắn ở phía sau ấy. Đúng là không công bằng...

【TSUMUGI】 Iori-san bảo em nói với công ty là cậu ấy không đội cái mũ đâu... Dù em cũng làm ở công ty mà...

【GAKU】 Khoan, có phải người lấp ló ở bức ảnh là em không?

【TSUMUGI】 Em có hơi phấn khích nên đã đội cái mũ lên ạ ><

【GAKU】 Đáng yêu thật đó (cười)

【TSUMUGI】 Tamaki-san bảo em trông giống cái bánh bao hơn là pudding ><
Tổn thương sâu sắc luôn... Chắc em nên giảm cân...



【GAKU】 


-------------------------


Cái áo omurice mà Gaku nhắc tới là Tenn có 1 chiếc áo có in hình omurice có vẽ mặt bên trên, và Riku cũng có cái y hệt, nhưng Riku không biết Tenn cũng có =)))))))))))

Nên ý là có cái áo omurice cutoe vậy rồi thì mặc đồ liền Ousama Pudding cũng khác gì đâu =))))))) 

Shiisaa là con này nè:

Kết quả hình ảnh cho shiisaa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét