Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

MEZZO" - Koi no Kakera card's rabbit chat (Part 2)


------------------------

Special thank leopardeyes for English translation!

---------------------


Part 1

【TSUMUGI】 "Kiếm tìm những mảnh vỡ của MEZZO"! MISSION.3!!"
"Sự khác biệt trong tính cách của MEZZO" là bắt nguồn từ khác biệt môi trường gia đình. Vậy hai người có thể nói chuyện thẳng thắn về cuộc sống trước đây của hai người không?"
Từ Iorin-san.

【TAMAKI】 Iorin thẳng thắn quá.

【SOGO】 Nhắc tới gia đình thì chưa ai trong chúng ta nói nghiêm túc về nó nhỉ.

【TAMAKI】 Chứ không phải chỉ là anh không nói thôi hả, Sou-chan. Anh có aura đừng hỏi tui giống y của Yama-san.

【SOGO】 Đâu phải là do anh muốn thế... Thế còn Tamaki-kun thì sao?

【TAMAKI】 Tui thì khá là ổn mà. Trên TV hỏi gì tui đều trả lời mà, không phải sao?

【SOGO】 Anh cũng vậy thôi. Không phải chì là do em không hỏi thôi hả?

【TAMAKI】 Tui có hỏi anh có người hầu không? mà không phải sao.

【SOGO】 Và anh có trả lời, đúng chứ?

【TSUMUGI】 X-Xin đừng cãi nhau nữa...!
Nếu cả hai người đều không có vấn đề gì, vậy hãy thử hỏi nhau những điều mà hai người đang băn khoăn xem?

【TAMAKI】 Ừm—m
Để sau đi

【SOGO】 Dù anh nó nói là anh không bận tâm đâu.

【TAMAKI】 Sau khi anh về tui sẽ gặp thẳng mặt và hỏi. Giờ anh đang ở một mình, Sou-chan
Nếu tui nói gì kì quái sẽ có cảm giác như anh sẽ có tâm trạng gì đó kì cục và tui không muốn thế

【SOGO】 Anh sẽ không thế đâu.

【TAMAKI】 Có cho xem. Anh là thế mà!
Tui sẽ không xấu hổ nữa đâu nên quay về đi?

【SOGO】 Dù em bảo em đã tới giới hạn rồi....

【TAMAKI】 Tui bảo về đi mà.

【SOGO】 Được rồi anh về giờ đây.

【TAMAKI】 Ousama Pudding.

【SOGO】 Đã rõ.
Quản lý, nhiệm vụ này để vầy được không vậy? Iori-kun đã mất công nghĩ ra, nhưng...

【TSUMUGI】 Nếu nó trở thành động lực giúp hai người trò chuyện thì không vấn đề gì đâu. Cảm ơn sự hợp tác của hai người...!
"Kiếm tìm những mảnh vỡ của MEZZO"! MISSION.4!!"
"Liệu có trường hợp hai người không thể hiểu được nhau vì có những mỗi lo ngại về người kia không? Nếu trong hợp đồng có điều kiện nếu việc đó xảy ra thì MEZZO" sẽ tan rã, vậy nếu hai người thể hiện điều đó trước thì sao?"
Từ Nagi-san!
Tan rã... Có điều NG nào khiến hai người nghĩ về việc đó không?

【SOGO】 Tôi thì không có.

【TAMAKI】 Tui có đó.

【TSUMUGI】 Vậy sao?

【SOGO】 Vậy à...........
Có thể cho anh hỏi đó là gì không?

【TAMAKI】 Nếu Sou-chan bị ngất một lần nữa tui sẽ giải thể nhóm.
Không phải vì tui không thích Sou-chan, mà là vì tui không đủ giỏi. Chẳng phải sẽ là không thể khi cứ cố gắng tiếp tục như thế?

【TSUMUGI】 Sogo-san, anh thì sao?

【SOGO】 Tôi có kế hoạch chăm sóc sức khỏe bản thân mình mà. Thật sự đấy.
Với tôi, chỉ cần Tamaki-kun và công ty đồng ý thì tôi vẫn muốn tiếp tục.

【TAMAKI】 Bình thường anh không bao giờ nói vậy hết! Không có điều nào như thế hết!!

【SOGO】 Vì anh không có cơ hội để nói.
Kể cả khi anh có nói với em, anh nghĩ nó sẽ chỉ trở thành gánh nặng thôi. Với cả anh cũng thấy rất tệ về cách anh căng thẳng nói ra điều đó...

【TAMAKI】 Anh thấy chán nản hả?

【SOGO】 Nếu nghe có khả năng tan rã em sẽ thấy chán nản thôi.
Nhưng để không khiến em cảm thấy phiền muộn điều gì anh sẽ quan tâm chăm sóc kiểm tra sức khỏe của mình hơn.
Anh sẽ quay về sau khi qua cửa hàng tiện lợi mua nước tăng lực.

【TAMAKI】 Tui đâu nói là có phiền muộn gì! Ổn cả rồi nên nhanh nhanh quay về đi, nhé!!

【TSUMUGI】 Ra ngoài mua nước tăng lực đúng là hành động điển hình của Sogo-san luôn nghiêm túc...! ><
Nhưng, em nghĩ đó có nghĩa là Tamaki-san thực sự quan tâm tới anh, Sogo-san.

【SOGO】 Cảm ơn em. Tôi cũng đang cố gắng để hiểu được điều đó. Nhưng đặc biệt nó là lý do tại sao phải gắn kết với nhau.

【TAMAKI】 Ugh———— Tui xuống đón anh đây. Cửa hàng tiện lợi phía dưới phải không?

【SOGO】 Anh sẽ về sớm thôi nên không cần đâu.

【TAMAKI】 A

【TSUMUGI】 Sao vậy?

【TAMAKI】 Chết
Tui để khóa trong phòng khi đi ra ngoài mất rồi

【SOGO】 


Như thế không biết bao nhiều lần rồi đấy. Dù anh đã nhắc đi nhắc lại...!

【TAMAKI】 


Chưa kể tui vẫn đang đi dép lê w Thiệt hài www

【SOGO】 Không hay đâu

【TSUMUGI】 H, Hai người sẽ không sao chứ?

【SOGO】 Không sao đâu. Anh sẽ báo nhân viên lễ tân để họ mở cửa.
Sẽ rất tệ nếu hình ảnh của MEZZO" bị ảnh hưởng bởi điều này, nên tôi sẽ cố gắng trông chừng không tạo việc cho khách sạn nữa.

【TAMAKI】 Tui đang đi xuống nè. Mà nhiệm vụ kia là hết rồi hả?

【TSUMUGI】 Tiếp theo sẽ là nhiệm vụ cuối đó!
"Kiếm tìm những mảnh vỡ của MEZZO"! MISSION.5!!"
"Sou chẳng bao giờ nói ra cảm xúc thật của mình lúc tỉnh táo, nên lúc đi uống với nhau anh đã hỏi cậu ấy rất nhiều điều về Tama. Anh sẽ gửi file âm thanh rồi mấy đứa cho oniisan cảm nghĩ nhá."

【SOGO】 Ể?!

【TSUMUGI】 Là từ Yamato-san!

【TAMAKI】 Tuyệt!!!!!! Thu âm thiệt nè!!!

【SOGO】 Yamato-san anh tệ hại!!!

【TAMAKI】 Oaa———
Souchan này xỉn quắc cần câu rồi—————

【TSUMUGI】 Anh ấy còn say hơn bình thường nữa, đúng vậy ha!! LOL

【SOGO】 Đâu phải giọng tôi đâu?

【TAMAKI】 Giọng anh mà ww
Toàn kêu ka về tui thôi w Đang dỗi kìa wwww

【SOGO】 Không, không, đâu phải.

【TSUMUGI】


【TAMAKI】 Quay qua khen tui rồi www Đến lúc ca tụng rồi www

【SOGO】 Không phải. Khoan. Đừng nghe nữa!!

【TAMAKI】 Hử? Dù anh bắt đầu khen Yama-san nhiều hơn rồi?

【TSUMUGI】 Yamato-san giỏi khiến người khác khen mình mà LOL

【TAMAKI】 Yama-san đang khoác lác đấy à???

【SOGO】 Gì thế này........
Tôi đã nói mấy cái này trước mặt Yamato-san sao.......

【TAMAKI】 A, quay lại lượt của tui rồi

【SOGO】 Dừng lại đi........... Muốn chết quá............

【TAMAKI】 Anh đang nói mấy điều si———êu xấu hổ ở đây nè, Souchan.
Anh học từ BFF ở đâu ra thế

【TSUMUGI】



【SOGO】 Không thể............

【TSUMUGI】 Sogo-san, anh đang có tâm trạng siêu tốt với khá quyến rũ đó.
Anh nghĩ Tamaki-san vô cùng cưng.

【TAMAKI】 Đã thấy Souchan đang ôm đầu phía dưới
Tui đi hỏi ông chú ở quầy lễ tân khóa phòng đây

【TSUMUGI】 Vâng!
Rabbit chat "Kiếm tìm những mảnh vỡ của MEZZO"!" thế nào ạ?

【TAMAKI】 Có lẽ tụi này đã thân hơn một chút

【TSUMUGI】 Vậy thì mừng quá!
Từ giờ trở đi xin hai người hãy hòa thuận nhé...!

【TAMAKI】

【TAMAKI】 Ừ
Để đó cho tui
Nhắc mới nhớ, quản lý không giao nhiệm vụ gì hả?

【TSUMUGI】 Vậy tui cũng sẽ đưa nhiệm vụ nhé?
Thực hiện sao khi hai người về phòng cũng được, nhưng...
[1]: Thỉnh thoảng xin hãy gửi bức hình hai người đang hòa thuận!

【TAMAKI】 Chắc chắn rồi— Tụi này sẽ làm như Re:vale luôn

[2]: Thỉnh thoảng xin hãy cho em nghe hai người cùng song ca như những người bạn!

【SOGO】 Anh sẽ làm hết sức mình với sự chân thành cao nhất......

[3]: Thỉnh thoảng xin hãy nói về MEZZO" 10 năm sau!

【SOGO】 10 năm nữa sao......
Anh thấy có lỗi khi mà có vẻ điều đó sẽ kìm hãm tương lai của Tamaki-kun, nhưng nếu gạt nó đi thì có lẽ nó sẽ thú vị lắm.

【TSUMUGI】 Tui mong chờ đó!
Thực sự rất cảm ơn hai người ngày hôm nay...!

【SOGO】 Tụi này mới là người phải cảm ơn em......

【TAMAKI】 Cảm ơn nhé——
Tụi này có khóa phòng rồi nên về phòng đây. Sẽ ăn mừng với Ousama Pudding và nước tăng lực.

【SOGO】 Cả đời anh sẽ không động vào rượu nữa.

【TAMAKI】 Rồi rồi

【TSUMUGI】 Buổi gặp mặt rất tuyệt, chúng ta đã tìm ra rất nhiều mảnh của MEZZO". Tamaki-san, Sogo-san, hai người đã vất vả rồi!

------------------------------------

XONG!!!

Chú thích: 
Lúc say nói chuyện với Yama, Sogo có dùng từ lóng ズッとも (Zuttomo), nghĩa là ずっとともだち" (Zutto tomodachi) - "Mãi mãi là bạn", nên bạn eng trans nghĩ nó hợp với từ "BFFs" - Best Friend Forever nhất nên mình xài luôn wwwwwwwwwww

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét