Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

MEZZO" - Koi no Kakera card's rabbit chat (Part 1)

Card này là hàng bonus khi mua single Koi no Kakera của Mezzo.




Special thank leopardeyes for English translation!

Btw trước đó thì tui siêu khổ vụ xưng hô của 3 người này....
Theo độ tuổi thì Sogo lớn nhất, 22. Rồi tới Manager 18, và Tama 17.
Tui vẫn luôn muốn để Sogo nói chuyện kiểu lịch sự nhất có thể, vì tính Sogo vậy mà... Nhưng vẫn sợ dịch sẽ thành cứng nhắc mất....
Vẫn rất phân vân nên để Sogo gọi là tôi - em, tôi - cậu hay anh - em cả đám...
Vì với manager thì ok, nhưng với Tama thì siêu khó...
Tôi - cậu thì thành hơi xa cách, Sogo lại chăm Tama như con nít ấy, anh hai chăm đứa em nhỏ www
Nhưng anh - em thì nghe so gei, thề luôn. Dù hoàn toàn không có ý định ship nhưng đọc vẫn cứ như vả vào mặt manager ngồi đây vậy...
Và Tama sẽ xưng hô như nào với Sogo... Chẳng lẽ là anh - tui? Vì tính Tama gọi em tui cứ thấy wrong wrong, bình thường cũng không xài kính ngữ rồi wwww

Nên là có bạn nào đọc thì hãy đại khái đi nha hoặc recommend cho tui xưng hô thế nào thì ok...
Dịch từ eng sang thì một số cái có lẽ cũng không đc sát, và cũng không có card để confirm nên là hãy đọc cho vui wwww
Tại quắn sự precious của MEZZO" quá nên mới dịch...
---------------------

【TSUMUGI】 Sogo-san, Tamaki-san, hai người đã vất vả rồi!
Hãy bắt đầu buổi họp mặt rabbit chat về sự hồi sinh của MEZZO" em đã nói trước đấy, tiêu đề là "Kiếm tìm những mảnh vỡ của MEZZO"!"!
Hãy cố gắng hết mình nhé ạ!

【TAMAKI】 Được rồi

【SOGO】 Cùng nhau cố gắng nhé. Mà, tại sao lại có tiêu đề đi kèm với cuộc họp mặt rabbit chat này vậy?

【TSUMUGI】 Mitsuki-san thêm nó vào để liên kết tới bài hát mới của MEZZO", "Koi no Kakera" đấy ạ.
Chúng ta cũng được các thành viên khác giúp đỡ rất nhiều đó!

【SOGO】 Bằng cách nào đó tôi vừa thấy hứng thú, vừa thấy sợ luôn.
Thiệt ngại quá cứ để mọi người lo lắng cho chúng tôi thế này.

【TAMAKI】 Chúng ta cũng đâu gây ra gánh nặng gì. Mà tái sinh nghĩa là sao?

[1]: Để thân thiết với nhau hơn!
[2]: Để hiểu nhau hơn!
[3]: Để vui vẻ hơn!


【TSUMUGI】 Để thân thiết với nhau hơn!

【TAMAKI】 Tụi này thân nhau mà, Sou-chan với tui. Tụi này cũng không cãi nhau nữa. Có lẽ.

-----------------------

【TSUMUGI】 Để hiểu nhau hơn!

【SOGO】 Để hiểu nhau hơn, ha. Nói vậy, có lẽ tới tận giờ cũng có vài lúc chúng ta hoàn toàn không hiểu nhau nghĩ gì nhỉ.

-----------------------

【TSUMUGI】 Để vui vẻ hơn!

【TAMAKI】 Tụi này sẽ cố, nhưng muốn giống Re:vale thì chẳng phải là không thể sao?

【TSUMUGI】 Hãy làm những gì chúng ta có thể đi! Cùng cố gắng nhé, cả hai người...!
Mọi người đã tới khách sạn chưa?

【SOGO】 Tụi này vừa vào tới phòng rồi.
Cảm ơn nhé, em đặt hai phòng đơn cho chúng tôi.

【TSUMUGI】 Vâng.
Nhờ mọi người, công ty có vẻ thoải mái hơn, nên gần đây chúng ta có thể điều chỉnh một chút!

【TAMAKI】 Không thích phòng đơn.

【SOGO】 A, không đâu.
Tất cả là nhờ em và mọi người ở công ty đó, quản lý.

【TAMAKI】 Không thích phòng đơn.

【TSUMUGI】 Vì vậy, chúng ta bắt đầu luôn buổi họp mặt hôm nay nhé!
Tamaki-san, cậu có sao không?

【TAMAKI】 Kéo rèm vào phòng thành siêu tối.
Tui không ở phòng đơn được đâu.

【SOGO】 Anh ở phòng ngay cạnh mà nên sẽ ổn thôi. Có chuyện gì anh sẽ qua đó ngay.

【TAMAKI】 Không được đâu.

【SOGO】 Anh nói rồi, ma không xuất hiện đâu mà. Nếu có vụ tự tử hay biến cố gì xảy ra thì anh chắc rằng phòng cũng đã được dọn sạch sẽ rồi.

【TAMAKI】 Anh cố tình nói thế đúng không!!!!!!!

【SOGO】 Chẳng phải em là người nói thế sao. Khi mà không ở cùng phòng với anh em có thể tho

【TSUMUGI】 Sogo-san?
Tho?
Sogo-san, Tamaki-san, hai người có sao không?

【TAMAKI】
Sou-chan chỉ đi đổi phòng thôi.

【TSUMUGI】 Ra vậy.
Xin lỗi vì đã làm việc thừa thãi vậy nhé...!

【TAMAKI】 Tui là vị thành niên
Nên chưa đủ 20 thì không thể có phòng đơn.

【TSUMUGI】 Đã rõ! ><

【SOGO】 Xin lỗi đã khiến hai người đợi. Tôi quay lại rồi đây.

【TSUMUGI】 Mừng anh trở lại!
Xin lỗi vì khiến anh phải làm thêm mấy thủ tục không cần thiết...

【SOGO】 Không, tôi mới là người phải xin lỗi.
Nhân tiện thì tiếp tục câu nói trước đó, nó là "thoải mái hơn."

【TSUMUGI】 Cảm ơn anh đã chu đáo vậy! ><
Vậy chúng ta bắt đầu nhé.
Hãy mở lòng, đừng ngại ngùng, và có cuộc nói chuyện ngày càng sâu sắc hơn nhé!

【TAMAKI】 Chúng ta sẽ có cuộc nói chuyện sâu sắc hả? Dù tui đang ở cùng phòng với Sou-chan?

【TSUMUGI】 Có vấn đề gì sao?

【TAMAKI】 Không phải hầu hết mọi người sẽ không thích hả

【SOGO】 Nếu vừa không thích ở phòng đơn, và vừa không ổn khi ở cùng phòng với anh, thế rốt cuộc làm thế nào em mới vừa lòng hả?

【TAMAKI】 Ở cùng phòng cũng không sao nhưng bảo thích cái này ghét cái kia khi ở cùng phòng không phải xấu hổ lắm sao?

【SOGO】 Đ-đúng nhỉ..., có lẽ nó sẽ hơi xấu hổ một chút...

【TSUMUGI】 Vậy, em sẽ bắt đầu luôn đây!

【TAMAKI】 Quản lý, không có chút thương xót nào vậy hả?!

【TSUMUGI】 "Kiếm tìm những mảnh vỡ của MEZZO"! MISSION.1!!"
"Nếu tui hỏi những khía cạnh của người kia mà bạn thích?, kiểu gì hai người cũng đưa ra mấy câu trả lời kiểu an toàn cho xem, thế nên từ những gì cộng sự đã làm, hãy nói ra việc đã khiến hai người hạnh phúc nhất!"
Từ Mitsuki-san!

【TAMAKI】 A———
Là mấy thứ xấu hổ nè... Đúng như tui nghĩ...

【SOGO】 Thế nên có phòng đơn thì tốt hơn...

【TSUMUGI】 Hai người thấy lúng túng tức là đã có điều người kia làm mà khiến hai người hạnh phúc rồi đó!
Hãy cứ nói ra cảm xúc của mình đi!

【TAMAKI】 Sou-chan, anh trước đi.

【SOGO】 Ể?
Ừm, để xem.
Có rất nhiều điều khiến anh vui, nhưng..., nếu phải chọn, thì là lúc anh ngất đi, khoảng thời gian em ở cạnh anh là điều hạnh phúc nhất. 

【TSUMUGI】 Tại sao vậy ạ?

【SOGO】 Vì anh có thể xác nhận điều anh đã luôn suy nghĩ, em là đứa nhóc dịu dàng sẽ giúp đỡ anh nếu anh gặp rắc rối.

【TAMAKI】 Sao tự dưng anh nói lịch sự vậy hả...

【SOGO】 Chỉ là...

【TSUMUGI】 Tamaki-san đã lo lắng cho anh lắm, Sogo-san, và cậu ấy cứ liên tục ở cạnh anh vậy đó.
Chỉ nhìn thôi em cũng cảm nhận được tình cảm mạnh mẽ của hai người rồi!


【TAMAKI】 Uaughhhhhh—————————
Không chịu nổi nữa
Xấu hổ quá. Không làm được nữa đâu.

【SOGO】 Tamaki-kun, anh bảo này từ nãy giờ em lăn lộn hơi nhiều đó...

【TAMAKI】 Đổ siêu nhiều mồ hôi...

【SOGO】 Anh cũng vậy mà....

【TSUMUGI】 Tiếp theo là Tamaki-san!

【TAMAKI】 


【SOGO】 Không cần thở dài vậy đâu...

【TAMAKI】 Lúc anh bênh vực tui khi tất cả mọi người nổi giận

【SOGO】 Ý em là lúc nào cơ?


【TAMAKI】 



Kết thúc——————————

【TSUMUGI】 K-Khoan đã!
Em hiểu rồi! Là chương trình TV Hội ngộ đúng không?

【TAMAKI】 Yep

【SOGO】 Aa, anh hiểu rồi. Tại câu trả lời ngắn gọn quá mà.

【TSUMUGI】 Thế sao cậu lại thấy hạnh phúc vì nó?

【TAMAKI】 Những điều tui đã làm lúc ông già tui xuất hiện ấy, tui cứ nghĩ Sou-chan sẽ là người giận nhất cơ
Nhưng dù thế ảnh đã bệnh vực tui, khá là bất ngờ và nó khiến tui hạnh phúc.

【SOGO】 Vậy sao?

【TAMAKI】 Sao lúc đấy anh không nổi giận?

【SOGO】 Nếu chuyện đó xảy ra với anh thì chắc rằng anh sẽ rất sốc, và anh nghĩ nhất định em sẽ rất buồn.
Vì anh hiểu em bị tổn thương, Tamaki-kun, nên anh không muốn em phải trải qua thêm nỗi đau nào nữa.

【TAMAKI】 Hừmmm

【SOGO】 Không tốt sao? Em thất vọng với lý do ấy hả...?

【TAMAKI】 Không thất vọng đâu

【TSUMUGI】 Có nghĩa Sogo-san là người hiểu rõ Tamaki-san đấy ạ. Từ vụ việc ấy, có vô số điều tụi em phải suy nghĩ từ phía bản thân mình nên em thấy vô cùng hổ thẹn, nhưng..., nó lại là cơ hội cho sự gắn kết của hai người trở nên sâu sắc hơn, em nghĩ đó là điều rất tuyệt vời...!

【SOGO】 Cảm ơn em rất nhiều.

【TAMAKI】 Họp mặt siêu mệt mỏi.

【SOGO】 Quả nhiên là dùng nhiều sức mạnh cảm xúc nhỉ.......

【TSUMUGI】 "Kiếm tìm những mảnh vỡ của MEZZO"! MISSION.2!!"

【TAMAKI】 Chúng ta mới tới cái số 2...

【SOGO】 Mới ở 2 thôi hả....

【TAMAKI】 Quản lý, từ lúc bắt đầu tụi này chưa dám nhìn mặt nhau lần nào đâu.

【TSUMUGI】 Ểể!! LOL 
Đây là nhiện vụ hợp với hai người lắm này!
"Vẻ mặt của đối phương mà hai người thích? Tình cờ thì, em thấy thích khuôn mặt cười dịu dàng của Sogo-san và khuôn mặt của Tamaki khi cậu ấy cười tự hào lắm đó!"
Từ Riku-san!

【TAMAKI】 Hả———————————?????

【SOGO】 Khuôn mặt có vẻ hạnh phúc và mặt cười ngại và khuôn mặt ngầu khi cậu ấy thực hiện bước nhảy và khuôn mặt trông như sắp khóc trước khi nói Xin lỗi của cậu ấy, có lẽ thế?

【TAMAKI】 Khoan
Làm thế nào anh nói được trôi chảy vậy hả

【SOGO】 Anh dõi theo em như thói quen luôn rồi. Điệu cười khêu gợi của em trong MV mới của chúng ta cũng ngầu lắm đó.

【TSUMUGI】 Sogo-san em có thể cảm cảm nhận được tình cảm của anh rồi!
Còn Tamaki-san thì sao?

【TAMAKI】 Mặt của Sou-chan...

【SOGO】 Bị nhìn chằm chằm lâu thế xấu hổ lắm đấy, ừm....

【TAMAKI】 Tui thích hết trừ cái mặt giận dữ, chắc vậy...

【TSUMUGI】 Vậy sao!

【TAMAKI】 Ừ—m. Tui không thích lắm cái khuôn mặt lúc ảnh không ổn mà vẫn bảo là mình ổn.
Khoan. Không phải tui không thích khuôn mặt của ảnh.
Là không thích những điều ảnh nói
Tui nghĩ mặt ảnh cũng đẹp.

【SOGO】 Cảm ơn rất nhiều.......

【TSUMUGI】 Sao hai người lại xấu hổ tới độ đó vậy hả! LOL

【TAMAKI】 Siêu khó xử luôn đó!!! Quản lý, lần tới cậu với sếp cũng làm giống thế này với chủ đề cha-con đi!

【TSUMUGI】 A.... Đúng vậy...
X-Xin lỗi.....

【TAMAKI】 Thấy không?!!!
Tui mở cửa sổ đây! Hết sạch oxy rồi!

【SOGO】 Tôi sẽ ra ngoài mua vài thứ. Sẽ rabbit chat ở bên ngoài.

【TSUMUGI】 Tệ tới vậy sao?!

【TAMAKI】 


Sou-chan ra ngoài rồi.

【SOGO】 Tôi ra ngoài rồi.

【TSUMUGI】 Th-Thế thì, tiếp theo, em sẽ chọn nhiệm vụ không có cảm giác xấu hổ nhé!

[Hết part 1]

Tui sẽ không nói gì cả.....

Đọc Eng ok dịch qua Việt khổ sở quá...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét