Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Tenchou - Extra


Tenchou - Extra


-------------------------

Vậy là hoàn thành rồi!!!!!!!!!!!!!!

Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi bộ truyện này, dù tui delay cả 2 năm =))))))))

Để hình bé Zen vì Zen là 1 trong những động lực cực lớn để tui làm bộ truyện này đó.

Nói chút về câu chuyện chú cáo Gon, thực sự là tragedy đó chứ truyện trẻ con gì như vậy...
Là tui tui còn khóc chứ đừng nói là bé Zen hay mấy bé mẫu giáo...

Tóm tắt cho bạn nào lười tìm:
Gon là 1 chú cáo nhỏ luôn đi ăn trộm của dân làng và khiến dân làng rất tức giận. Một ngày, Gon ăn trộm lươn của Hyoju mà vốn Hyoju bắt để cho người mẹ ốm yếu của mình, và rồi mẹ Hyoju qua đời. Gon nhận ra lỗi lầm của mình và cố gắng sửa sai bằng cách cho Hyoju những gì Gon đã trộm. Nhưng Hyoju lại vì những món đồ ấy mà bị nghi ngờ ăn trộm và còn bị đánh đập. 
Sau đó Gon chỉ đưa cho Hyoju hạt và nấm lượm được trong rừng. Hyoju đã rất biết ơn dù không biết ai cho cậu. Một ngày Hyoju nhìn thấy Gon ở gần nhà, cảm thấy rất giận giữ mà thẳng tay giết Gon như là một kẻ đã giết chết mẹ mình. Nhưng rồi cậu hối hận khi nhận ra Gon chính là chú cáo đã đem cho cậu hạt và nấm suốt thời gian qua.

Nói chung là 1 nùi tragedy, không có HE nào ở đây hết. Ai cũng sống trong đau khổ và tội lỗi của mình, và phải trả giá cho những gì mình đã gây nên...
Truyện trẻ con thế đấy...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét