Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

19/8/2019

Chào các bạn ( ° ∀ ° )ノ゙

Chiếc ảnh cho xinh và liên quan tới cuối bài =))))))

Chà nói gì nhỉ =))
Không biết còn ai qua lại blog này không, nhưng tui vẫn sẽ viết ở đây vậy (⊃。•́‿•̀。)⊃

Chẳng có gì to tát đâu, chỉ là tui muốn thông báo tui sẽ chạy lại pj (✧ω✧)

Sau bao nhiêu lâu chắc mọi người chủ yếu là tui drop rồi các thứ, nhưng thực sự thì tui comeback đây =)))))))))))))))))

1. Về pj Canis - The Speaker, chắc là tui sẽ drop thật.
Thứ nhất là bên mới, tức bên Dante thực sự là không muốn bản dịch hay bản scan của mình được up đi bất cứ đâu, tui làm chap 7 trở đi là cũng hơi sai rồi vì bns cũng đã drop. Dù có nói rằng 2 bên là 1 nhưng qua việc họ tỏ thái độ thì tui nghĩ là mình nên dừng. Dù có làm tiếp thì tui cũng sẽ chỉ làm để share private thôi, đúng nghĩa làm thỏa mãn bản thân =))))
Chẳng phải vì ai nói gì tui (cái blog này làm gì có ai để ý tới lol) hay vì bên Dante gửi mail yêu cầu nhưng tui nghĩ mình nên làm thế, nếu muốn tiếp tục tui sẽ tự scan, cũng không phải tui không có quyển để scan, giờ tui là tầm sẵn sàng đặt thêm 1 quyển để rọc ra scan rồi lol ( ` ω ´ )
Chỉ là nghĩ xem có cần thiết hay không thôi, tui cũng đến cái tầm đi làm để lo cuộc sống củ khoai của tui rồi, nên thực sự cần thiết như kiểu không ai scan thì tui sẽ làm, nhưng có người scan rồi thì tui cũng không phải làm vậy làm gì nữa, làm trong team lớn thì còn có  thể suy nghĩ chứ một mình tui thì chill đi lol.
Thứ 2 có lẽ là vì quá nhiều pj cho 1 mình tui, tui nghĩ ngày trước mình thực sự tham quá mức rồi, năng lực thì có động thực thì thiếu, nhưng thôi đã tự đào thì phải tự lấp =))))

2. Tui sẽ up chap cuối của Tenchou trong tuần này \(^▽^)/
Sau khoảng thời gian siêuuuuuuuu dài thì tuần trước tui đã ngồi làm liên tục, chap cuối dài lắm luôn ý, chắc tui sẽ phải tách ngoại truyện ra, nhưng sắp lấp được một cái hố rồi nhé =)))

3. Kêu gọi lại các bạn collab làm nốt pj lol
Chủ yếu là với pj Hearty, còn The Speaker thì như tui nói phía trên á, nếu bạn ấy vẫn muốn làm thì tui sẽ share private, nói chung làm ra cho nhau đọc là chính

4. Tui cũng drop luôn Yoake vì bên eng drop rồi, tui chưa đủ trình trans nhật nên tui cũng drop.
Nhưng có bên đang thực hiện đó chính là nhà cô Mọp sẽ tiếp tục cái pj này nên không lo nhaaaa
(Mà sao lại không tìm thấy page trên fb rồi...)

5. Về illustbook đầu tiên của chị nhà, tui đã mua rồi, chẳng biết có gì mới mẻ để scan không, ord cả monochrome nữa đó, mà nói thật thì nhìn preview hơi thất vọng, mỏng, chưa thấy art mới đâu, dù ủng hộ cho chị nhà vui nhưng kéo Given dài quá đáng quá, bị lườm rườm, đọc cũng ngán...
End ở vol 5 là được rồi sao phải kéo ra cặp đôi bạn Hiiragi làm gì, bạn ấy còn không trong band Given. Thà viết thành truyện riêng cho bạn ấy còn hơn, chỉ vì Given quá nổi...

Còn gì nữa không nhỉ?...
Chắc vậy thôi chứ cũng chưa nghĩ ra thông báo gì mới =))))
Thỉnh thoảng tui sẽ bay qua đây khoe hàng ord các thứ, chụp hình xinh xẻo, sẽ cố gắng chăm chút cái blog này hơi, rồi 10 tỷ thứ nữa

Chắc 4-5 tháng nữa tui mới có thể mua laptop mới, nên là bé lap hiện tại hãy cố gắng nên nha, rồi chị sẽ cho em đi tu sửa, ẻm cố gắng quá nhiều luôn ý, thương ẻm rất nhiều (; ω ; )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét