Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Haikyuu! Kareshi -Bed time-



Haikyuu! Kareshi -Bed time-

Scan and translate by cilecile.

Hãy ủng hộ công sức của những artist vẽ quyển này bằng cách mua nó!
Hãy like, reblog và gửi message để động viên và ủng hộ bạn scan và trans.
----------------------------------------

Hinata Shouyou

Đây là lần đầu tớ ngủ cùng cậu thế này. Uoaaa, lo lắng quá đi. Xem này, tim tớ đập nhanh lắm luôn, cậu nghe thấy không?

Kageyama Tobio

Cuối cùng cũng xong hả? Đồ ngốc, cậu chậm quá đấy! Đợi cậu chán chết đi được! K-Không phải tôi đọc tạp chí vì lo lắng hay gì đâu!

Ushijima Wakatoshi
Tại sao tôi lại cởi đồ ấy hả? Ngủ cùng cậu là theo nghĩa đó mà, không phải sao? Nhưng tôi không có tự tin về chuyện đó đâu.

Kuroo Tetsurou
Cậu hoàn toàn quên rằng tôi ở đây và luôn tới đợi ở phòng tôi? Gì thế hả ♡ Thiệt tình không chịu nổi nữa, nhanh cùng nhau lên giường đi, nhé?

Haiba Lev
Tada~! Nhìn này! Nhìn này! Chẳng phải rất đáng yêu sao? Gào~ A, cậu không biết hả? Có câu là sói đội lốt cừu non đấy. Mà, với tớ thì là sư tử!

Akaashi Keiji
Đây, sữa nóng. Uống này vào rồi cậu sẽ thấy khá hơn. Mới chạm vào cậu một chút mà mặt cậu đã đỏ bừng thế này rồi hả? Đáng yêu thật đấy (cười)

Oikawa Tooru
Lúc sắp ngủ thì cậu nghĩ gì vậy? Nhìn vào thân hình của Oikawa-san này, cậu không thể nghĩ cái gì khác nữa phải không? Nó khiến cậu không ngủ được hả?

Iwaizumi Hajime
Sao vậy? Cậu buồn ngủ rồi? Cậu ngại ngùng gì hả? Tôi cũng thế... Tôi không kiềm chế được nữa rồi. Lại đây.

Futakuchi Kenji
Hmm? Tôi thấy vui vì nghe bài hát này này ♪ Nói dối đấy (cười). Sao? Cậu nhận ra à? Mà, vậy cũng tiện.

----------------------------------------

Hinata Shouyou [Đọc online]

----------------------------------------

Sau đó sẽ là 1 loạt các mẩu truyện ngắn, khoảng 6 trang 1 người...
Hãy từ từ tận hưởng đi các bạn...
Series này khá nhiều quyển về các tình huống khác nhau, có school days là cũng đc bên HQ scans làm đó các bạn hãy đọc thử đi, cutoe muốn chết ;;;;;;;v;;;;;;;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét