Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Endou-kun no Jikken Note


Endou-kun no Jikken Note
Phần tiếp theo của "Endou-kun no Kansatsu Nikki".

Cảm ơn acme団 đã scan và trans tác phẩm này.
Link eng: acme団
Font được cung cấp bởi nhóm Wonderland.
Link down font: Wonderland
-----------------------------

Chap 1: [Đọc online] [MG]

-----------------------------

Xin per rồi không làm thì ngại, làm rồi thì dừng sau 2 chap vì eng lâu lắm rồi chưa rel chap mới và không có translator cho bản trung...
Số tui khổ quá trời ơi |ω;`)

Tự cảm thấy chap này dịch không đc tốt lắm ( ;∀;)
Thực ra nhiều đoạn nghe hơi ngu (´°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)

Một số đoạn tui không biết là nó đọc từ trái qua hay phải qua nữa...

Cơ mà hôm nay lôi ra làm bộ này, tính ngồi edit trước tự dưng thấy 2 chap được edit từ cái hồi nào mà hổng nhớ...
Mặt đần luôn ( ´・ω・)
Mình hồi nào mà chăm quá vậy |ω・)
Giờ tui lười chảy thây mà còn ham hố nè _(┐「ε:)_
Hè vậy thôi tui sắp đi quân sự tầm một tháng là chắc tui chìm nghỉm...
Dù chỉ sáng đi tối về, cơ mà mệt chết...
Vào năm cái lịch học còn tởm lợm...

Bạn tui nó kêu dạo này hàng của má Nojico hiếm quá...
Tui bảo kiếm cho tau đứa trung trans coi tau cho mầy tràn đầy luôn nè...
Đến khổ ( ་ ⍸ ་ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét