Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Hana no Saku Koro


Hana no Saku Koro
Godai có đôi mắt màu đỏ, luôn bị mọi người xung quanh ghét bỏ vì đôi mắt ấy. Trong lần chuyển hàng lên một trung tâm nghiên cứu, Godai đã gặp "Yasuda" - một cậu trai tóc trắng. Ngày hôm sau, cũng người đó, nhưng tên đã thành "Aihara". Chuyện gì đã xảy ra?
Cảm ơn nhóm Kareini đã scan và trans tác phẩm này.
Bản eng: Kareini
Font được cung cấp bởi nhóm Wonderland.
Link down font: Wonderland

Hana Saku lần này hợp tác với bạn translator bên Ryuuteam =3
Dễ thương hết biết luôn, hãy ghé qua đó coi nhé, Ryuuteam còn làm mấy project đình đám nữa đó =3
Ryuuteam

-------------------------------------------
Chap 1 
[Đọc online] [MG] (FIXED)
Chap 2 [Đọc online] [MG]
Chap 2.5 [Đọc online] [MG]
Sidestory - Menou no Minamo [Đọc online] [MG]
Chap 3 [Đọc online] [MG]

Nói thiệt tới giờ mới up là do tui quên...
Hoàn toàn quên luôn...
Quên cả bản trans chap 2 xong rồi mà tui chưa edit (tội lỗi vỡi)...

6 nhận xét:

  1. Bạn Kido này có vẻ giống Hase của utsusemini akari nhỉ =)))? Cám ơn bạn đã dịch nhé! Hôm nay ghé blog của bạn ko ngờ năng suất bất ngờ luôn =)).Cố lên nhé!

    P/s:Haizz....Lại lọt thêm 1 cái hố ko thấy đáy của Nojiko mất rồi.
    À,Mình ship Godai x Kido nè :D. Hãy nói với mình mình ko cô đơn đi~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nha, mấy hôm lên cơn dở hơi thành ra ngồi ôm máy tính miết ;;;v;;;
      Hase thì mình thấy kiểu gian manh, chỉ hay trêu người mình thích, còn Kido thì kiểu tính tình dở hơi cái gì cũng muốn nghịch =))))))

      Bộ này dừng không biết bao lâu rồi nữa...
      Mình cũng Godai x Kido, dù bao nhiều lần tý thì bị cặp Yasuda x Kido cuốn đi mất nhưng vẫn quyết theo cặp chính =))))))))

      Xóa
  2. Thật ra Yasuda x Kido hint nhiều mà =)). Mà Yasuda có vẻ giống đơn phương hay cảm nắng Kido hơn. Mình tự hỏi Kido với 2 ông kia rốt cuộc nghiên cứu cái gì mà suốt ngày chơi với nhận bưu phẩm =))
    Mà Godai từng giết "vua" nên có thể đang là tội phạm truy nã nhỉ :/ ?
    Nghe có mùi nguy hiểm =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không nhớ từng đọc ở đâu, nhưng từng có người bảo chính Kido cũng là vật thí nghiệm ấy...
      Tất cả mọi người ở phòng thí nghiệm là đang trông chừng Kido, nhưng mà đó cũng chỉ là đoán thôi, thành ra Hykw không ra tiếp thì cũng không biết được...

      Cả đoạn Godai cũng vậy luôn, siêu khó hiểu =))))))

      Ra thêm 2-3 chap end cái này rồi ra quyển là ổn rồi mà drop lâu thấy sợ...

      Xóa
  3. Mình nghĩ Kido có lẽ đúng là vật thí nghiệm,hoặc người máy,alien gì đấy.Bởi cái cách bạn ấy nhìn nhận thế giới giống như một đứa trẻ hay người hay nhốt mình trong nhà ít ra ngoài hay tệ hơn là người bị nhốt trong tù mới ra trại vậy (phòng thí nghiệm?). Cả cách Kido chọc ghẹo những người xung quanh và Godai nữa (mình ko nghĩ đó là chọc ghẹo mà là test phản ứng )

    Cả Godai nữa,có lẽ cũng là vật thí nghiệm hoặc người thuộc 1 bộ tộc rất thiểu số nào đó,hoặc tệ hơn nữa là ko phải con người,sống từ rất lâu rồi(thời còn vua chúa và lính tráng còn mặc giáp dùng giáo mác như đầu chap 3 ) và hiện đang sống ở hiện đại(có xe,dịch vụ chuyển phát nhanh,nhà cửa quần áo hiện đại) với gương mặt ko chút thay đổi theo thời gian? hoặc đầu thai nhiều lần nhưng mang kí ức ngày xưa? hoặc mang kí ức của ai đó và Godai nghĩ là mình? :/

    Hoặc cũng có thể cả câu chuyện gặp Kido chỉ là 1 giấc mơ ? Của Godai?
    .
    .
    .Mà cứ chờ chục năm nữa (có lẽ) Nojiko sẽ lấp hết hố chăng ? =)) Nhìn Endou-kun mới ra cuốn 3 mà mình nghi ngại quá ;_;

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Endou sau 6 năm rốt cuộc cũng 2 đã full phần 2...
      Giờ lại còn thêm truyện mới, lâp hết hố giùm với Nojiko ơi...

      Giờ hố mình muốn bả lấp nhất là Yoake, vì nó đang đà và đc quan tâm, và là hố dễ lấp nhất bây giờ...

      Nói chung không ra chap mới thì không thể đoán được tiếp theo nó sẽ là cái gì nữa...

      Xóa