Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Shinkuu Teien - Aoi Aki


Khu vường thinh không (Shinkuu Teien) - Aoi Aki


Shinkuu Teien là một chương truyện ngắn được in trong cuốn Stellarium của Aoi Aki sensei.
Đây là tác phẩm mà tui thực hiện cùng với bạn Vải, bạn ấy dịch và tui edit, cảm ơn bạn Vải nhiều luôn wwwwww.
Thực ra tui không đọc nhiều tác phẩm của Aoi Aki, đây là tác phẩm thứ 2 sau Tsumasaki ni Kourouzu, nhưng tui thực sự ấn tượng với cách vẽ của sensei, lóng lánh lung linh vậy đó, và cốt truyện cũng rất đặc biệt, về những thứ đẹp đẽ khác nhau trong cuộc sống (❁´◡`❁)
(Đó cũng là 1 trong những lý do tui cuồng Nojico tới vậy (*´∀`*))

Đây là oneshot thôi, Stellarium cũng chưa ai trans ra việt cả, tui cũng muốn làm lắm nhưng ôm nhiều quá rồi (*´∀`)σ)))))*3゚)
Nhưng có bạn trans phụ cũng tiện thật...
Tui cũng muốn ai đó phụ tui như thế...

À mà thông báo 1 chút thì Yoake 2 đang trong quá trình trans ✧ ─=≡Σ((( つ•̀ω•́)つ
Clean, redraw đã xong từ rất lâu giờ chỉ đợi trans xong thôi, cơ mà tui nhây quá...

Thôi hãy đọc truyện vui vẻ nhé, một ngày nào đó sẽ có trên cổng truyện dịch của vn-s, các bạn hãy vô ủng hộ cho tụi này vui 
 \(▽ ̄\( ̄▽ ̄)/ ̄▽)/

1 nhận xét:

  1. thích mangaka này dã man, nd lúc đầu đọc hơi khó vào nhưng mà thích không khí của truyện quá huhu mắt cứ không dứt ra được từng câu nói, từng ánh nhìn của 2 ng họ.
    Cám ơn các bạn nhiều :*

    Trả lờiXóa