Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

[Translation] Kiss x Kiss Collection vol 21 - Hat-trick Kiss



Kiss x Kiss Collection vol 21 - Hat-trick Kiss
CV: Hosoya Yoshimasa.

~Special thank lerione for english translation!~
http://lerione.tumblr.com/post/31058030234/kissxkiss-collections-translation-vol21-hat-trick


Track 1

Kiss kiss collection volume 21 - Hat-trick kiss. Komiya Ryou.
Anh làm thế vì anh muốn. Im lặng để anh hôn em đi.
Hosoya Yoshimasa.

Track 2

Hahaha! Thế nào hả? Em thấy không? Như anh nói đó, hat-trick hoành tráng luôn!

Giờ thì, lời hứa... Chúng ta thực hiện nó nhá? Em đừng giả ngơ! Trận đấu hom nay... em bảo em sẽ làm bất cứ điều gì nếu anh sút vào. Em đã hứa mà phải không? Vì hnay anh ghi hat-trick, nên em sẽ nghe theo 3 mệnh lệnh của anh.

Heh. Sẽ tốt hơn nếu em thành thật từ đầu đấy. Điều đó ở em chả dễ thương gì cả. Không đáng yêu chút nào hết!!

Anh nên ra lệnh cho em là gì đây ta... N-Này Em làm gì thế hả?! Nguy hiểm đó!! Em là hướng dẫn của đội anh phải không? Việc của em là chăm lo cho thành viên chứ! Có người hướng dẫn nào lại bạo lực như em không? Nếu anh đau thật thì sao? Thiệt tình!

Ah, phải rồi. Anh vừa nghĩ ra thứ hay ho lắm. Mệnh lệnh 1! Hmm~~ Nó sẽ khiến cô nàng bạo lực như em nữ tính hơn chút. Chuẩn bị chưa? Ohhhh, đã nóng máu rồi sao? Em đúng là sẵn sàng cho mọi thứ nhỉ? Hmm.

Thế thì... Hôn anh đi. Đó là mệnh lệnh 1.

Hử? Đừng có đùa? Anh không đùa mà. Anh nói nghiêm túc đấy. Trước giờ em không có bạn trai phải không? Vì tấm thân cô đơn đó của em, anh sẽ giúp. Wow, mình đúng là người tốt! Quá tốt bụng! Siêu ngầu!

Nên! Đây, ở đây! Em sợ đó hả? Hay hồi hộp? Dù em nói em sẽ làm bất cứ điều gì. Em sợ hả? Ah, không phải sao? Haaaa~ Nếu không đúng thì em làm được mà, đúng không? Đây này, ở đây, đó đó đó đó.

(cười)

Em thực sự căng thẳng mà. Em chỉ nói vậy thô

(hôn)

Aaa Eeh Ah Đợ Đ-Đ-Đừng có làm thật chứ! Em ngốc hả?! Ah! Đừng giỡn! Nụ hôn đầu của an... Ah! K-Không phải! Không phải lần đầu đâu! Đừng có nói "Em đã cướp nó"!! Thiệt khó chịu mà! Em phiền quá đi! Hggggggh! Nhớ đó, anh sẽ trả thù! Đồ ngốc!!!!

Track 3

Oh, em đây rồi! Công viên này rộng quá nên anh bị lạc. Em đợi anh à? Eh? Em thực sự đợi đó hả? Xin lỗi, xin lỗi~

Phiền ghê. Đây đâu phải nơi để em càm ràm. Nhanh bày đồ ăn ra đi! Mặc đồ dễ thương này, trang điểm này, tự làm bento và hẹn hò với anh. Đó là mệnh lệnh 2 phải không?

Hmmmm~ yosh, yosh, quần áo của em dễ thương đó. Dù sao thì anh cũng là ng chọn em mà. Em qua~

Ngốc ấy hả? Anh đang khen em đó! Anh nói là em hợp với anh, anh không có đùa.

Thôi đủ rồi. Và sau đó? Đừng có "cái gì". Em đã làm nó phải không? Bento. Bento làm cho riêng anh. Bento! Bento! Anh đói rồi! Lấy bento ra đi!

Huh? Sao mà anh có thời gian ăn sáng được. Nếu có thời gian rảnh thì anh ngủ tới khi sát giờ còn hơn. Đủ rồi đó, nhanh lên lôi ra đi! Bento! Lấy ra đi!

Huh? Sao anh lại hào hứng thế à? Không hẳn, anh không có mong chờ tới vậy... Chỉ là đói thôi! Im lặng đi! Đừng làm mất thời gian nữa, lôi ra đi!

Heeeee~ Hooooo~ Hmmmmm~ nhìn được đó chứ. Em nhìn thế mà cũng có thể nấu ăn nhỉ? Ngạc nhiên đó. Nhưng vấn đề vẫn là vị... Dù nhìn có đẹp tới mức nào không ngon thì cũng vứt.

Đây, ahhhhhh~

Hử, sao em đơ ra thế? Trong lúc này thì bạn gái phải đút cho bạn trai ăn chứ? Nó là điều bình bường mà?

Eh? Chúng ta không phải đang hẹn hò? Em đúng là cứ thích chuyện bé xé ra to nhỉ. Ổn mà, hôm nay cứ vậy đi. Được không? Rồi, ahhhhhh~

(tiếng nhai)

Hmmmm~ ngon đó! Hm, anh đã nói rồi nhưng mà... anh thực sự k nghĩ em có thể nấu ăn đấy. Không thể đánh giá con người qua vẻ bề ngoài nhỉ~

Em cười gì vậy? Anh thành thật thế kì lắm à? Ehh? Huh? Là... đồ hâm nóng?!! Cái quái gì đừng có đùa! Tất cả ấy hả?!!

...Trả đây. Trả mấy lời khen đó đây! Hả? Cơm nắm là tự làm? Tất nhiên rồi! Nếu đến cơm nắm còn là đồ hâm lại thì anh sẽ sốc chết đó!

(thở dài)

Aaaahhh~ anh đã mong chờ ăn đồ em nấu... Không hẳn. Không hẳn là anh đang thất vọng. Thôi đi! Im lặng đi! Để anh yên! Đồ ngốc! Đưa đũa đây. Anh sẽ ăn cho bớt thất vọng.

(tiếng nhai)

Khụ khụ! Aaaaaaaaah, ngon quá đi! Đồ hâm nóng ngon quá đi! Huh? "Quay qua đây"? Đừng có cố gắng lấy lòng anh. Dù em có muốn anh cũng không cho em miếng nào đâu! Lần này thì em định nói gì

(hôn)

E-E-Em làm cái gì thế hả?! Hạt cơm?! Trên mặt anh á?! Xấu hổ thiệt đó...

(tiếng khó hiểu)

Làm gì có chuyện anh vui chứ!! Anh đang ăn đừng làm phiền!!

(tiếng nhai)

Ahhhhh! Ngon quá đi!

Track 4

Này, bình thường thì phải ngươc lại chứ? Chàng trai đưa bạn gái về nhà chứ nhỉ? Vì muộn rồi nên em lo? Gì thế hả? Không cần lo, anh không la cà đâu đâu. Thiệt tình, làm như anh còn nhỏ lắm đấy, khó chịu ghê.

Ah! Chết rồi. Đã quá giờ giới nghiêm rồi sao? Ah, chết tiệt thật... Anh đã không tính tới vụ này... Trưởng kí túc điên lên đáng sợ lắm... Làm gì giờ?... Không còn cách nào khác là quay lại nhỉ?...

Oi! Em cười gì hả, phân nửa là lỗi của em đó! Cái này dễ thương ghê, Cái kia đáng yêu quá nè, em đã nói thế trong suốt 2 tiếng chỉ nhìn chăm chăm vô quần áo đấy! Dù anh là người ra lệnh em phải đi cùng anh phải ngày nghỉ... Nhưng sao anh phải đi cùng mua đồ chứ? Sau 1 hồi thì rốt cuộc em chả mua cái gì hết. Anh thực sự chả hiểu nổi phụ nữ nữa.

Ah, đây. Đây là kí túc xá của đội. Bảo vệ hơi lỏng lẻo nhỉ?

Yosh! Phải không? Họ thậm chí còn để khóa cửa sao ở đây. Cứ thế này thì trộm vào cũng chẳng có gì lạ. Mà, dù trộm có vào chăng nữa cũng chả có gì để lấy đi đâu~

Em làm gì thế? Phòng anh... Em muốn vào chứ? E-Em nói gì thế Tất nhiên chỉ là đùa thôi! Đi quá giờ giới nghiêm đã là đủ tệ rồi. Nếu họ phát hiện anh đem bạn gái tới thì

Thôi, cẩn thận... trên đường về nhà nhé? Ummmm, bento... Dù chỉ là đồ hâm nóng lại thôi... Nói thế nào nhỉ... Ummm... Anh đã vui lắm. Cảm ơn em.

Ah, chào nhé...

...Đợi chút!

(hôn)

Gặp lại sau nhé~

Nah, anh đã nói hôm nay cứ vậy đi phải không? Thế nên... Hehe~

Track 5

Chào!! Anh tới chơi này!... Phòng của người hướng dẫn không phải là chỗ chơi? Thôi nào, cũng chẳng sao mà, phải không? Cả đội đã đi về sau trận đấu rồi. Em đang nghỉ sau khi làm thêm giờ hả? Anh á? Anh bị thể vàng ở trận cuối. Thêm cả lần trước nữa thì anh không đấu được trận này. Đó là chuyện thường tình nhỉ.

Dù em là người hướng dẫn của đội nhưng đúng là em chẳng biết gì cả nhỉ. Không phải thế? Thật sao? Thế bị bao nhiêu thẻ vàng thì sẽ phải rời trận đấu? N-Năm lần? Đồ ngốc, sai rồi. Năm lần là quá nhiều! Thế thì em sẽ phạm lỗi cho tới khi nào hài lòng mới thôi hả? Sao lại là 5 lần chứ?

Hả? Em nghĩ nó không có giới hạn á? Thế thì anh đã đấu trận này rồi!

Câu trả lời là 2 lần. Nếu em bị 2 thể vàng em sẽ phải rời khỏi sân đấu. Trời ạ~ Em thực sự không biết mấy cái này nhỉ. Ổn không đó? Xét mặt nào đó thì em biết ít về anh lắm nhỉ?

... Em biết cái tính lên mặt của anh ấy hả? Đừng đùa! Không phải cái đó! Chiều cao cân nặng, nhóm máu sở thích này... Mấy cái đó đó!

(ho)

Thôi được rồi.... Thế còn vị trí của anh? Thủ môn á? Em ngốc hả? Anh mà phải đứng ở vị trí phòng thủ như thế hả! Đùa đủ rồi đó. Anh hỏi nghiêm túc đấy.

Đúng rồi, tiền đạo. Thế sinh nhật anh? Tháng 12? Ngày 4 tháng 12? Đúng rồi. Huh, ra là em cũng biết về anh đấy nhỉ.

Thế còn, người anh thích... Em biết là ai không? Em không biết ha. Nhưng em không tò mò chút nào à?

(hôn)

Anh.... Anh không hẹn hò với người mình không thích đâu. Làm những chuyện như này nữa.

(hôn)

Ah—- Gì hả? Anh đâu có hỏi á? Hmph. Không cần biết em cảm thấy như nào đâu. Anh làm vì anh muốn thế! Em có ý kiến gì hả? ... Nói ít thôi và để anh hôn em đi.

(hôn)

Mà, chúng ta đã hứa cái ngày anh lập hat-trick đúng không... Em nói em sẽ làm bất cứ điều gì. Vẫn còn 1 mệnh lệnh nữa nhỉ? Nếu anh bảo em hãy hẹn hò với anh, em có làm theo không?

Sao em lại né tránh hả? Em thật gian xảo quá đó...

Track 6

Yo! Anh đến để mát xa nè! Hãy nhẹ nhàng nhé? Hehe~ Em không thấy hôm nay anh có gì khác biệt à? ...Đừng nói không có gì khác biệt nhanh thế chứ!

Em nhận ra đúng không? Như là có hào quang tỏa ra từ anh ấy... Hay là diện mạo nhìn như siêu sao... Như là sự quyến rũ hãy chút gợi tình gì đó...hay, chất dẫn dụ?

Eh? Nếu có cái gì thì nói nhanh đi? Hehe~ Em muốn biết không? Làm thế nào đây~~ Anh có nên nói không đây? Nếu em muốn biết tới vậy, thì anh sẽ nói. Em sẽ làm gì nào? Phải rồi, nếu em cho anh 2 hay 3 nụ hôn nồng thắm ở đây—- Đợi, đợi, đợi đã!

(ho)

Không còn cách nào khác nhỉ. Thông tin này, nếu em hôn anh, anh sẽ nói. Để trao đổi, tràn ngập tình cảm vào nhé? Hả? Anh chỉ muốn được hôn thôi? Đ-Đừng đùa! Ai muốn hôn em chứ?! Đừng có tự phụ, đồ ngốc!

Aaaa—- Anh nói dối đó, Là nói dối thôi. Anh muốn, anh muốn mà. Anh muốn hôn em mà!

(thở dài)

Làm anh khổ sở thế chỉ vì 1 nụ hôn... Aaaahhhhh—-—-! Không có gì hết! Hmmm~

(hôn)

Đợi—-

(hôn)

Huh? Chẳng phải anh nói cần nồng nàn tình cảm vào sao?

(hôn)

Au, au! Đau quá! Anh xin lỗi! Đúng rồi! Anh hứa là chỉ 1 lần. Phải rồi, anh xin lỗi!

Thiệt tình~ Biết phá hỏng bầu không khí ghê. Rồi, rồi. Anh nói, anh nói mà. Không làm sao được. Nếu em muốn anh nói tới vậy, anh sẽ nói.

Sẵn sàng chưa? Nghe và bất ngờ đi này. Thật ra, anh, Komiya Ryou, đã được chọn làm đại biểu cho bóng đá Nhật Bản!! Yahoo! Cuối cùng thời khắc này cũng đến! Yay! Anh có nên kí tặng em luôn không ha?

Huh? Phản ứng yếu thế? Đại biểu của Nhật Bản đó, em nghe rõ không vậy? Không phải là rất tuyệt sao? Huh? Em biết rồi? Gì hả, ra là biết rồi..... Aaaaa~ Anh cứ nghĩa sẽ làm em ngạc nhiên. Mà, em đã biết rồi thì sao không vui vẻ hơn chút? Cái thái độ bình tĩnh đó là sao hả? Thiệt tình!

Nhưng không phải là anh tuyệt quá sao? Anh là người duy nhất được chọn trong đội đó. Đúng như dự đoán, anh đúng là kho báo của Nhật Bản, phải không? Hehe~ Nếu anh thắng trận giao hữu ngày mai, có khi anh sẽ được nhận lời mời của các đội bóng nước ngoài ấy chứ. Nếu được thế, anh nên làm gì đây~~ Có lẽ anh nên luyện tập sớm thôi~~

...Huh? Quá phấn khích á? Không sao, không sao đâu~ Trận giao hữu tới, nhất định anh sẽ thắng. Mà nếu thế, chẳng phải em sẽ thành bạn gái của kho báu Nhật Bản này sao? Đùa thôi~

Eh? H-Hả... Nếu em thành thật nói mấy cái lời chúc mừng như thế... Nó khó chịu lắm. Cảm giác như cái gì kì lạ sẽ xảy ra ấy—- Ay! Anh đã bảo đừng có tùy tiệt đánh người như thế mà! Thiệt tình!

Mà, dù sao hôm nay tâm trạng anh cũng tốt nên anh tha cho em.

Track 7

Chết tiệt! Đừng có đùa! Lỗi nhỏ thế mà cho thẻ đỏ sao. Thật khó chịu mà. Em nghĩ anh bình tĩnh được chắc? Sao có thể tính lỗi đó việt vị được?! Nó vừa chuẩn không bị mà! Trọng tài đó... Quyết định ngu ngốc!

Im đi! Em thì biết gì?! Thậm chí em chẳng biết gì về bóng đá hết! Trong lòng em đang nghĩ anh là thằng ngu chứ gì? Dễ dàng bị áp đảo bởi hậu vệ người nước ngoài... Dù được chọn làm người đại diện cũng chẳng làm được cái gì hết. Nói rõ ra đi xem nào!

(thở dài)

Anh không biết... Anh chẳng biết nữa... Dù làm gì, anh vẫn liên tục mắc lỗi. Về bóng đá... Về cả em nữa... Mà... Em có thích anh không? Em không muốn thấy anh bị tổn thương, đó chẳng phải chỉ là thương hại thôi sao? ...Này, nếu em không nói rõ, anh sẽ không biết đâu. Ít nhất, anh muốn em ở cạnh anh.

(hôn)

Sao em không nói gì hết? Cứ đánh anh như mọi khi đi... Em không muốn nói là em thích con người hiện tại của anh? Đủ rồi. Anh về kí túc xá đây.

Track 8

Yo! Đây là công viên chúng ta gặp nhau ngày trước phải không? Sao em lại gọi anh ra đây? Thư giãn? Để làm gì? Trông anh giống đang gặp rắc rối lắm à. Anh hoàn toàn ổn mà. Em không cần lo lắng gì hết.

...Xin lỗi, là nói dối đấy. Thực sự anh đang rối tung lên đây. Anh không muốn thừa nhận nó. Trước đấy, anh còn được em chăm sóc. Anh không thể hiểu nổi bản thân nữa. Anh đang làm cái gì thế này...? Thật thảm hại.

Cuối cùng, anh đã lớn tiếng và bị trọng tài cảnh cáo. Cuối cùng, anh bị loại khỏi danh sách các thành viên ra quân.

Anh... Anh không nghĩ anh lại yếu đuối tới vậy. Có vẻ hơi kì lạ một chút, nhưng chưa bao giờ anh thấy chán nản như lúc này. Kể từ lúc chơi bóng đá từ lớp 1 tiểu học, anh đã luôn là trung tâm của đội, như là vua vậy. Anh nghĩ không có aai đá bóng giỏi hơn anh hết. Nó khiến anh lâm vào cái trạng thái nuối tiếc này. Nực cười phải không? Khi anh còn nhỏ, chỉ cần đá bòng thôi là thấy vui rồi. Cả kì nghỉ anh chỉ đuổi theo trái bóng ấy. Còn bây giò? Bây giờ... Anh không hiểu nữa. Tại sao... Tại sao nó lại cảm thấy vui tới vậy.

Aaahhh~~ Hay anh bỏ bóng đá nhỉ? Từ bỏ... Phải rồi. Có lẽ anh sẽ đi du lịch? Và anh sẽ luyện tập thành cầu thủ giỏi nhất—- Ah, không, sai rồi. Mình đang bỏ bóng đá mà. Mình sẽ bỏ bóng đá. Vứt quá khứ đi rồi đi du lịch. Và rồi, anh sẽ đưa bóng đá tới sự hoàn hảo—- Ah, không được rồi... Anh thực sự rất thích bóng đá. Không thể rời bỏ nó được.

Này, anh lên làm gì đây? Em thích điều đó ở anh? Con người luôn vui vẻ khi đá bóng? Gì hả... Nói thế trong lúc này không công bằng gì hết. Đáng bị thẻ vàng đấy. Nghe em nói thế, phiền muộn hoàn toàn biến mất. Anh đúng là đầu óc đơn giản hả? Đúng rồi đó. Điều tuyệt nhất là chúng ta không từ bỏ những gì chúng ta yêu quý. Chán nản chỉ vì gặp bức tưởng lớn ngăn cản... Anh đã làm cái điều chẳng giống anh chút nào hết. Anh vẫn còn việc phải làm, đúng không? Cảm giác như anh vừa trút bỏ được gánh nặng vậy.

(hôn)

Cảm ơn em. Vì lỗi của em nên giờ dường như anh không bỏ bóng đá được được rồi.

Track 9

Yosh! Mấy người có thấy không?! 2 bàn thắng và 1 hỗ trợ đấy! Komiya Ryou, đã hoàn toàn hồi sinh! Này, em có thấy không? Cú volley tuyệt đẹp ấy. Các tờ báo thể thao đã xin chữ kí anh. Họ cũng dần có ấn tượng khác về anh nữa. Anh sẽ cho họ biết là anh sẽ thắng. Sự trả thù của anh sẽ bắt đầu từ đây. Hahahahah!

Hả? Thay đổi hả? Các chơi của anh? Thật sao? Anh không thấy khác biệt gì lắm... A! Có phải là việc hỗ trợ không? Tất nhiên rồi, quả đó anh có thể sút nhưng... thay vì thiết thận trọng vậy, anh nghĩ tốt hơn là nên chuyền đi. Gì thế này, em đúng là quan sát anh kĩ nhỉ? Là người nổi tiếng cũng mệt ghê~

À, thật ra... Sau trận đấu, anh cũng vẫn nhận được cổ vũ từ người hâm mộ và trong đó, có một nàng dễ thương dã man luôn... "Cô nàng đáng yêu thật đấy" anh đã nghĩ thế đó. Và rồi cỏ hét lên "Ryou-kun! Em yêu anh, cưới em đi!". Thân hình cổ thì nhỏ nhưng ngại ngùng thì rõ quá nha. Khác hẳn với người hướng dẫn bạo lực nào đó Này, em sao thế, bê ghế lên làm gì? B-Bình tĩnh. Bình tĩnh lại đã! Nếu em đánh anh như thế, anh sẽ chết đó! Aaaaaaa! Dừng đi mà! Anh chưa muốn chết! Sau khi đã lên kế hoạch cho viêc đi nước ngoài, anh không muốn chết lãng xẹt như này!!

Ểhhh! Không đau... Thật ra, anh định tới Tây Ban Nha. Được quyết định từ mấy ngày trước rồi. Anh đã do dự, vẫn còn một số điều anh muốn làm ở Nhật Bản. Anh cũng đã nghĩ tới đội bóng và những người hâm mộ nữa... Nhưng chơi bóng đá ở Tây Ban Nha là mơ ước của anh. Anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội này đâu.

Đó là tại sao... em có thể làm mấy điều ngốc nghếch này, có lẽ sẽ là lần cuối đó. Có khi anh sẽ nổi tiếng ở bên đấy. Vì anh cool mà, phải không? Nếu anh không ở đây, em sẽ cô đơn phải không?

Hả Không á?! Em chả dễ thương gì hết! Em nên nói là em sẽ cô đơn lắm chứ! Ah, không dễ thương, không chút nào hết! Nhưng mà, đó mới đúng làm em. Không có gì! Không có gì hết. Ah, đúng rồi, anh quên mất.

(hôn)

Anh cướp được rồi. Trả thù em mấy ngày trước đó. Hẹn gặp lại em!

Track 10

Hmm? Gì vậy? Là em à. Em về nhà bây giờ hả? Vậy à...

Anh á? Anh... Cảm giác như anh không thể bình tĩnh lại được. Anh cứ nghĩ khi đá bóng thì cảm giác đó cũng sẽ hết thôi nhưng rốt cuộc lại không có tác dụng gì cả. Anh không bình tĩnh được. Ngày mai rồi nhỉ? Trận đấu cuối cùng của anh ở Nhật. Khi trận đấu ngày mai kết thúc, anh cũng không còn là thành viên đội bóng này nữa. Nói thế nào nhỉ? Cảm giác bị chóng ngợp ấy. Vì anh đã luyện tập ở đây từ khi còn là thiếu niên. Nên cũng cô đơn một chút.

Và, anh lo cho em nữa! Không phải về công việc. Cáu đầu mít đặc của em mới là cái đáng lo ấy! Em cũng khá nổi tiếng nữa. Em khá giỏi trong việc mát xa và thu hình các trận đấu. Và... C-Cũng dễ thương nữa. Anh đang nghĩ anh sẽ làm gì để em đỡ bị đeo bám bởi cái đám vệ tinh kia khi anh đi nước ngoài. Anh đang nghĩ cách đây Gì thế hả, đừng có cười chứ. Lo lắng về ngoài anh thích một chút cũng không đc hả? Anh thích em. Anh đã nói rất nhiều lần rồi cơ mà. Đừng có bắt anh nói đi nói lại nữa. Xấu hổ chết đc...

(hôn)

Anh... Anh hứa sẽ luyện tập chăm chỉ để đạt đc mục tiêu ở Tây Ban Nha. Thế nên... Em... phải.... Không có gì!

Track 11

Kết thúc rồi. Trận đấu này... Anh sẽ không còn vị trí nào trong đội này nữa.... Hmmm. Cũng buồn thật đấy, Những chính vì thế mà cảm giác anh là đại diện của Nhật Bản đi tới Tây Ban Nha cũng mạnh hơn. Anh sẽ có thể nỗ lực hết mình vì đội bóng, vì những người đã ủng hộ. Nhưng, anh cũng thấy vui khi mà người hâm mộ phản đối một chút. Có lẽ là đã hơi muộn để nói điều này, nhưng anh rất vui khi được ở trong đội. Thành viên đội bóng đều là những người rất tốt và cổ động viên thì tuyệt vời. Chỉ là người hướng dẫn có hơi bạo lực... Au! Em nhẹ nhàng chút coi. Dùng tay mát xa ấy. Thiệt tình.

Này, ngày trước ấy. Cái ngày mà em hứa em sẽ làm mọi điều... Em còn nhớ không? Yêu cầu cuối cùng đó, anh định hoàn thành nó trước khi đi Tây Ban Nha. Hmm~ Về yêu cầu đó thì... Ummm... Đợi đã, đừng có giục anh! Anh sẽ nói mà. Là... Em... Nó... Với anh... N-N-Nụ hôn đặc biệt. Có được không? Vì lần mát xa này là lần cuối mà? Một nụ hôn đặc biệt để bắt đầu cuộc hành trình... Huh?! Em nói anh ngốc ấy hả?! Ai nói người khác ngốc là kẻ ngốc! Im đi! Nói ít thôi! Đồ ngốc! Đồ ngốc! Gì hả... Vẫn như mọi khi nhỉ? Dù đây là lần cuối cùng anh có thể nói chuyện với em thoải mái như này... Sao lại cứ phải nói mấy điều như thế chứ? Anh thật... thảm hại nhỉ... Lỗi của anh! Anh đi đây. Hẹn gặp lại!

(hôn)

Em làm gì

(hôn)

Gì hả... Nó... không có đặc biệt chút nào hết...

Track 12

A, là em à! Em tới tiễn anh sao. Vui thật đó. Cảm ơn em. A, hay là em nghĩ rằng sẽ đi cùng anh? Đúng là chẳng thành thật gì hết. Cứ nói em tới tiễn anh là vì em muốn đi cùng anh là được mà. Đau! Đừng có đánh báu vật của Nhật Bản như thế chứ! Em đứng là người hướng dẫn bạo lực!

Thiệt tình! Tới cuối rồi vẫn cứ như này nhỉ? Mà, thế mới là chúng ta, nên không sao.

Ummm, còn yêu cầu cuối... Nó... Nó không tính. Vì nụ hôn đó chẳng có gì đặc biệt cả. Nó chỉ là 1 nụ hôn bình thường thôi. Thế nên nó không tính. Cái thật sự anh sẽ nói bây giờ đây.

(ho)

Chuẩn bị chưa? Anh nói đây. T-Tây Ban Nha! Hãy gửi tin tới Tây Ban Nha cho anh! Đó là yêu cầu cuối. Tại sao ấy hả? Bởi vì... anh sẽ ở xa. Em không thể nói chuyện với anh thì sẽ rắc rối lắm đúng không?

(thở dài)

Đó là điều tất nhiên rồi, em không có quyền phản đối! Cho tới lúc chúng ta gặp lại, em phải giữ liên lạc với anh! Em hiểu chưa? Uhnn! Được rồi! Anh phải đi đây. Chào em!

(hôn)

Hehe~ Anh đi đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét